Xếp hạng loạt phim ‘Nhiệm vụ bất khả thi’
Suốt gần 3 thập kỷ, loạt phim “Nhiệm vụ bất khả thi” đã trải qua 8 phần và trở thành một trong những thương hiệu hành động/điệp viên kinh điển nhất trên màn ảnh rộng.
3.707 kết quả phù hợp
Xếp hạng loạt phim ‘Nhiệm vụ bất khả thi’
Suốt gần 3 thập kỷ, loạt phim “Nhiệm vụ bất khả thi” đã trải qua 8 phần và trở thành một trong những thương hiệu hành động/điệp viên kinh điển nhất trên màn ảnh rộng.
Lamine Yamal thẳng thắn nói không đặt nặng chuyện giành Quả bóng Vàng, nhưng sẵn sàng cho cuộc đối đầu trực tiếp với Ousmane Dembele sắp tới.
Thị trường sách thiếu nhi: Sự hồi sinh của dòng sách lịch sử, văn hóa
Sách thiếu nhi đang hồi sinh với dòng sách lịch sử, văn hóa, kỹ năng sống, mang lại trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn cho trẻ em và phụ huynh Việt Nam.
Điều khiến thương hiệu của vợ Justin Bieber trị giá 1 tỷ USD
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Ngắm loạt túi xách Tory Burch được Song Yuqi lăng xê
Chiến dịch “Chớm thu 2025” của Tory Burch có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ Song Yuqi - thành viên tài năng của nhóm nhạc (G)I-dle, đại sứ thương hiệu kể từ mùa lễ hội năm 2024.
Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
'Con tàu đắm' Stellantis có thuyền trưởng mới
Sau gần nửa năm cân nhắc, Stellantis mới tìm được CEO mới thay thế cho người tiền nhiệm Carlos Tavares từ chức vào tháng 12/2024.
Cú sốc cho các 'chiến thần chốt đơn' ở showbiz Việt
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Dàn sao hạng A cùng Chopard ‘chiếm sóng’ thảm đỏ Cannes 2025
Là đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes trong gần 3 thập kỷ, năm nay, Chopard một lần nữa tỏa sáng bằng vẻ lấp lánh của kim cương, đá quý bên dàn sao danh tiếng.
Fastlance - nền tảng kết nối freelancer và doanh nghiệp thời 4.0
Fastlance.vn ghi dấu ấn trên thị trường với vai trò cầu nối thông minh giữa cộng đồng freelancer chất lượng và doanh nghiệp hiện đại.
‘Doraemon’ và ‘Stitch’ hất văng loạt phim Việt
“Doraemon Movie 44” và “Lilo & Stitch” vừa ra mắt đã thống trị phòng vé Việt như dự đoán. Sự xuất hiện của hai bom tấn quốc tế khiến loạt phim Việt đuối sức rõ rệt.
Điểm nhanh giỏ hàng Uniqlo của hội TikToker tìm item ‘hot’ nhất
“Tuần lễ cảm ơn” của Uniqlo năm nay gây chú ý với loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Hội TikToker rủ nhau “săn” sale và cơ hội bay miễn phí đến Tokyo.
Thầy hiệu trưởng người Nhật tặng tiền tỷ cho sinh viên Việt Nam
Sau khi nhận giải thưởng Bảo Sơn, GS Furuta Motoo, Hiệu trưởng Đại học Việt Nhật, đã trích 1 tỷ đồng tiền thưởng để đóng góp vào quỹ học bổng cho sinh viên trường.
Đại học Trung Quốc xử phạt hai bố con vì gian lận học thuật
Phó trưởng khoa Sau đại học, Đại học Trùng Khánh (Trung Quốc), vừa bị cảnh cáo nghiêm khắc và cách chức vì sử dụng nghiên cứu của mình để giúp đỡ con gái.
Apple vẫn là thương hiệu số một
Giữa làn sóng biến động toàn cầu, Apple vẫn giữ vững vị thế thương hiệu và tiếp tục định hình chuẩn mực mới cho các công ty công nghệ.
Công thức 'triệu đô' làm nên giá trị của Grand Marina, Saigon
Grand Marina, Saigon hội tụ những yếu tố làm nên giá trị thành công của một dự án bất động sản hàng hiệu hàng đầu.
Cách các tòa tháp Trump Tower phủ sóng toàn cầu
Những thác nước dát vàng và penthouse triệu USD trải dài từ New York, Dubai đến Manila cho thấy sức lan tỏa toàn cầu và chiến lược kinh doanh của thương hiệu gắn liền ông Trump.
Lý giải mức thưởng 1 triệu đồng ở Giải bóng chuyền trẻ Quốc gia
Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã có những lý giải xoay quanh mức thưởng 1 triệu đồng gây tranh cãi ở Giải bóng chuyền trẻ Quốc gia 2025.
Gen Y chọn đá Vicostone cho không gian sống xanh có gu
Phần lớn Gen Y đang bước vào giai đoạn xây dựng tổ ấm. Giữa muôn vàn lựa chọn, Vicostone là thương hiệu đá ốp bề mặt nội thất được quan tâm.