VinFast đã thay đổi thói quen mua ôtô của người dùng ra sao?
Ngay khi mở bán, mẫu ôtô điện VF e34 nhận về gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến. Đây là tín hiệu cho thấy người Việt bắt đầu đón nhận hình thức mua ôtô mới, thuận tiện hơn.
409 kết quả phù hợp
VinFast đã thay đổi thói quen mua ôtô của người dùng ra sao?
Ngay khi mở bán, mẫu ôtô điện VF e34 nhận về gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến. Đây là tín hiệu cho thấy người Việt bắt đầu đón nhận hình thức mua ôtô mới, thuận tiện hơn.
Sun World góp phần đưa du lịch xứ Thanh vươn tầm quốc tế
Sắp tới, danh sách các trung tâm giải trí chất lượng quốc tế của Sun Group bổ sung 2 đại công viên Sun World bên bờ sông Đơ tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Toyota dẫn đầu doanh số xe du lịch nửa đầu năm
Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), trong 6 tháng đầu năm, Toyota đạt doanh số 29.239 xe du lịch, chiếm thị phần số một với 21,6%.
Hyundai và Toyota chia nhau dẫn đầu, VinFast vượt Mazda
Hyundai và Toyota dẫn đầu về thị phần ôtô tính đến quý II, trong khi đó Thaco có tổng lượng xe du lịch bán ra nhiều nhất thị trường với sự tăng trưởng mạnh của Kia.
Linh hoạt ứng phó dịch Covid-19, du lịch Việt ghi dấu ấn quốc tế
Trong bối cảnh cả thế giới đang chao đảo vì dịch Covid-19, ngành du lịch Việt Nam vẫn cho thấy nhiều tín hiệu khả quan với loạt giải thưởng quốc tế.
Nền tảng hoàn tiền ShopBack đặt mục tiêu chinh phục người dùng trẻ
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Vinpearl nhận 29 giải thưởng TripAdvisor
Ngày 13/5, 26 khách sạn thương hiệu Vinpearl đồng loạt nhận 29 giải thưởng từ nền tảng đánh giá dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới - TripAdvisor.
Suzuki tung ưu đãi mừng '25 năm, hơn 1 triệu xe lăn bánh'
Tháng 5, Suzuki tung chương trình ưu đãi hấp dẫn mừng hơn 1 triệu xe (bao gồm ôtô và xe máy) lăn bánh tại Việt Nam. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ 11/5 đến 31/5.
Phú Quốc United Center 'thay áo' mới cho vùng biển Bãi Dài hoang sơ
Sở hữu tiềm năng du lịch lớn với nhiều ưu đãi từ thiên nhiên, Phú Quốc đang vươn mình thành một “thành phố không ngủ” khi hạ tầng kinh tế đêm có những bước phát triển mạnh mẽ.
Fusion sáp nhập Glow Hotels & Resorts
Tập đoàn khách sạn Fusion vừa thông báo sáp nhập Glow Hotels & Resorts Thái Lan, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ thống thương hiệu và quản lý khách sạn dẫn đầu Đông Nam Á.
Giải thưởng quốc tế định vị chỗ đứng của du lịch Việt
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Bất động sản hàng hiệu giá triệu USD có quá đắt với người Việt?
Dự án căn hộ hàng hiệu tại TP.HCM đang thu hút sự quan tâm lớn bởi mức giá vài trăm triệu đồng/m2. Nhiều người băn khoăn về mức hấp thụ sản phẩm xa xỉ này tại Việt Nam.
Quần thể Phú Quốc Center trước giờ khai trương
Hàng nghìn người hối hả chuẩn bị, hàng trăm cửa hiệu được trang hoàng rực rỡ, liên hoàn show hối hả diễn tập đêm ngày để sẵn sàng khai trương Phú Quốc United Center.
Lựa chọn Quy Nhơn Tourist cho hành trình du lịch trọn vẹn
Những năm gần đây, Quy Nhơn là một trong nhiều điểm đến được yêu thích. Các công ty lữ hành xuất hiện nhiều, mang đến đa dạng lựa chọn nhưng đồng thời cũng gây khó cho khách hàng.
Thưởng thức bánh quế truyền thống Hà Lan
Giờ đây, tín đồ ẩm thực có thể thưởng thức bánh quế Stroopwafels của xứ sở hoa tulip tại Việt Nam mà không cần đặt hàng từ nước ngoài.
Phương châm hoạt động đặc biệt của Du lịch Ý Việt
“Đem lại sự hoàn hảo cho khách hàng” là tôn chỉ hoạt động của Du lịch Ý Việt nhiều năm qua. Để làm được điều đó, Ý Việt không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu chi phí.
Hahalolo nhận giải thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn đạt kết quả khả quan
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
PurpleAsia được vinh danh 4 hạng mục lớn tại Transform Awards Asia
PurpleAsia - công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế và truyền thông - vừa nhận 4 giải thưởng tại Transform Awards Asia 2020.
Hyundai đã vượt qua Toyota trong năm 2020 tại Việt Nam
Thị phần xe du lịch suy giảm khiến Toyota đánh mất vị trí dẫn đầu thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2020 về tay Hyundai.