Rihanna tiết lộ mỹ phẩm chăm sóc da yêu thích
Thương hiệu mỹ phẩm từ Pháp được lòng nữ ca sĩ nổi tiếng nhờ mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt, giúp cô thêm trẻ trung và xinh đẹp.
1.338 kết quả phù hợp
Thương hiệu mỹ phẩm từ Pháp được lòng nữ ca sĩ nổi tiếng nhờ mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt, giúp cô thêm trẻ trung và xinh đẹp.
Được phục vụ nước uống thanh mát miễn phí, có xe đưa đón tận nhà và phòng chăm sóc riêng là những đặc quyền của khách hàng VIP tại Shynh Premium.
Tyra Banks, Heidi Klum, Candice Swanepoel thành danh trong sự nghiệp người mẫu nhờ sự nâng đỡ của đôi cánh thiên thần.
Siêu mẫu Miranda Kerr vừa kỷ niệm 4 năm ngày cưới bên chồng tỷ phú Evan Spiegel.
Nhiều cha mẹ hiện khuyến khích con mình tham gia các lớp học nghệ thuật để được trang điểm, thể hiện sự tự tin.
Tiến độ xây dựng dự án NovaWorld Ho Tram theo kịp sự phát triển hạ tầng của Bà Rịa - Vũng Tàu, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn thuộc ngành thời trang, làm đẹp, ẩm thực…
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Kylie Jenner tiếp tục đổi mới hoạt động kinh doanh khi dự định ra mắt thị trường các mẫu đồ bơi.
Trương Phú Quốc (22 tuổi) sinh ra và lớn lên tại đảo ngọc. Gần đây, anh thu hút nhiều sự quan tâm sau loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc tác nghiệp có tâm.
Từ Hy Viên từng có khối tài sản hàng triệu USD. Hiện, cô phải bán tháo nhiều bất động sản để trả nợ thay chồng.
Sự nghiệp của Han Ye Seul từng lao đao vì bê bối thiếu chuyên nghiệp năm 2011. Dù đã vực dậy phần nào danh tiếng, các tác phẩm gần đây của cô vẫn không gây tiếng vang như trước.
Lolita Osmanova từng mặc bộ váy nặng tới 50 kg trong đám cưới trị giá 10 triệu USD của mình.
Nhiều người đẹp lựa chọn thiết kế cúp ngực, cắt xẻ giúp tôn lợi thế hình thể.
Nhờ được thiết kế theo nguyên lý “công thái học”, thiết bị salon có thể giúp thợ làm tóc, nhà tạo mẫu cải thiện những vấn đề về xương khớp.
Việc đụng chạm dao kéo để đường nét gương mặt giống người khác có thể khiến bạn xấu hơn khi về già.
Với Phạm Quỳnh Anh, chuyện chăm sóc làn da, giữ gìn vóc dáng không chỉ vì ánh nhìn công chúng mà bởi làm đẹp giúp cô cảm thấy hạnh phúc, tự tin trong công việc và cuộc sống.
Nỗi sợ già nua được thổi phồng bởi mạng xã hội đã thúc đẩy thanh thiếu niên Mỹ tìm mua các sản phẩm chống lão hóa, lạm dụng phương pháp xóa nhăn bằng laser, tiêm botox.
Vận động viên Nhật Bản 23 tuổi bắt đầu xây dựng thương hiệu thời trang và làm đẹp như đồng nghiệp Serena Williams.
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
75 năm trước, chiếc xe máy đầu tiên của hãng Vespa đã ra đời từ khung máy bay cũ, mở đường cho sự phát triển của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.