Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
8.822 kết quả phù hợp
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Tầm cỡ Sunshine Crystal River - khu phức hợp sky villas đầu tiên ở VN
Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River - hứa hẹn tạo nên tiếng vang trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
‘Vũ trụ giải trí’ đẳng cấp quốc tế tại thành phố đảo Hoàng Gia
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) không chỉ là chốn sống sang trọng, đẳng cấp quốc tế, mà còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí bất tận.
'Thiên đường ẩm thực' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
Thương hiệu cửa nhôm Nhật Bản Tostem tham dự Triển lãm Vietbuild 2024
Từ ngày 20/3 đến ngày 24/3, thương hiệu cửa nhôm nổi tiếng Tostem tham dự triển lãm và trở thành một trong các nhà tài trợ cho sự kiện quốc tế Vietbuild tại Hà Nội.
On Wrist: Đồng hồ xa xỉ bằng vàng chiếm sóng
Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.
Sunshine Sky City tốc lực thi công, cất nóc thêm 3 tòa tháp từ tháng 4
Tiếp nối đà thi công khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên cả nước, Sunshine Sky City (quận 7, TP.HCM) đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Đổ về Grand World, chuỗi nhà hàng đạt doanh số tăng trưởng ấn tượng
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Ảnh đời thường của người đẹp 'Quật mộ trùng ma'
Bom tấn kinh dị tâm linh "Exhuma" đang gây sốt tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Nữ chính Kim Go Eun gây ấn tượng khi thực hiện các nghi thức trừ tà.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
On Wrist: 'Ông lớn' Rolex lặng lẽ
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Han So Hee có thể mất thêm gì ngoài 100.000 lượt theo dõi?
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
‘Tái sinh’ Marilyn Monroe bằng AI
Ý tưởng AI bắt chước con người - dù còn sống hay đã chết - luôn gây tranh cãi với những vấn đề đạo đức.
Lính 'mũ nồi xanh' rao bán đồng hồ Rolex cũ
Tại hội chợ đồ cổ Mercante in Fiera (Italy), một cựu quân nhân Thụy Điển bán chiếc đồng hồ Rolex mà ông từng đeo trong thời gian tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.
Mua trà sữa Thái 'hot' ở Hà Nội: Chờ hàng tiếng hoặc đi về
Dù đã khai trương được hơn 1 tuần, một cửa hàng mang thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Thái Lan vẫn thu hút đông đảo bạn trẻ đến xếp hàng, tìm mua ở Hà Nội.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Những phụ nữ thay đổi ngành bia thủ công ở Trung Quốc
Kang Xingya đã 53 tuổi khi thử cốc bia thủ công (craft beer) đầu tiên vào năm 2012. Thích thú, bà đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực vốn do nam giới thống trị.