The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
1.188 kết quả phù hợp
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Lắp karaoke trong phòng thử đồ để khách sống ảo
Nhiều cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc lắp dàn karaoke, hệ thống ánh sáng tùy chỉnh vào phòng thử đồ để giúp khách hàng trẻ có thể chụp hình check-in, quay video sống ảo.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Shopee, Lazada ráo riết tung sale ngày Lễ độc thân
Các sàn thương mại điện tử đang chuẩn bị cho dịp mua sắm Ngày độc thân 11/11 sắp tới. Khác năm ngoái, quy mô chương trình ưu đãi của một số sàn nay có sự thay đổi.
Người có thể thành ông hoàng livestream tiếp theo ở Trung Quốc
“Crazy Little Brother Yang” là streamer đầu tiên của Douyin chạm mốc 100 triệu lượt theo dõi. Anh thậm chí vượt tài tử Lưu Đức Hoa về độ nổi tiếng trên nền tảng này.
iPhone 14 hụt hơi ở Trung Quốc
Trung Quốc trở thành thị trường đặc biệt khó khăn dành cho iPhone 14, khi doanh số bán ra đã giảm 1/3 so với iPhone 13 vào năm ngoái.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
Gucci hủy show ở Hàn Quốc sau thảm kịch Itaewon
Gucci hủy bỏ buổi trình diễn tại Cung điện Gyeongbokgung vào ngày 1/11 vì sự kiện bi thảm diễn ra gần đây.
Chiếc áo phao khoét 20 lỗ bị dân mạng chế nhạo
Sau khi bị đông người dùng mạng chỉ trích mẫu áo sẽ không có chức năng như quảng cáo, phía nhà sản xuất đã xóa sản phẩm khỏi danh sách bán hàng, không đưa ra lời giải thích nào.
Định hướng sau Đại hội Đảng khóa XX của Trung Quốc
Chia sẻ với Zing, chuyên gia nhận định sự thay đổi lãnh đạo có thể giúp Trung Quốc đưa ra “các quyết định tập trung” ở cấp cao nhất, trước những thách thức trong và ngoài nước.
Mặt bằng 'hot' nhất Ngã 6 Phù Đổng lại đổi chủ
Sau một năm hoạt động, cửa hàng PhinDeli tại số 325 Lý Tự Trọng (quận 1, TP.HCM) chính thức đóng cửa, nhường mặt bằng đắc địa này cho một hệ thống bán lẻ khác.
Ông Biden phá vỡ truyền thống bầu cử
Trái với những người tiền nhiệm, Tổng thống Mỹ Joe Biden hạn chế xuất hiện ở các cuộc mít tinh ngay trước thềm bầu cử giữa nhiệm kỳ, một phần vì ông có tỷ lệ ủng hộ thấp.
Phụ kiện cửa 3H trong cuộc đua phát triển thị phần tại Việt Nam
Trong chiến lược phát triển thị phần nội địa, thương hiệu 3H tích cực quảng bá hình ảnh, liên kết đối tác và đạt hiệu quả trong cách tiếp thị tinh tế.
Tiêu chuẩn sống toàn cầu tại Phoenix Legend - MGallery
Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm Bãi Cháy, Phoenix Legend - MGallery còn sở hữu hệ tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao, mang đến cư dân trải nghiệm sống cao cấp.
Kiến trúc đặc sắc tại MerryLand Quy Nhơn
Cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng cùng loạt công trình mang tính biểu tượng, hội tụ tinh hoa kiến trúc, MerryLand Quy Nhơn dần hoàn thiện diện mạo quyến rũ, thu hút.
Burmon và khát vọng xây dựng đế chế streetwear
“Fashion never die” là câu nói kinh điển khẳng định thời trang như một cuộc đua không hồi kết, đòi hỏi sự cải tiến và cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại.
Công xưởng smartphone lớn nhất thế giới đã qua thời hoàng kim
Ngành sản xuất smartphone tại Trung Quốc đang đối mặt nhiều thách thức khi nhu cầu của người dùng nội địa giảm sút cũng như sự ảnh hưởng của các đợt phong tỏa Covid-19.
General Motors vượt mặt Toyota, trở thành hãng xe bán chạy nhất tại Mỹ
Sau 9 tháng đầu năm nay, hãng xe Mỹ đã bán nhiều hơn đối thủ Nhật Bản khoảng 80.000 chiếc.