1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
4.003 kết quả phù hợp
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Nhiều trường đại học đã có những thông tin đầu tiên về xét tuyển đại học năm 2025, nhiều điểm mới phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Khép lại một năm đầy hứng khởi, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - Tuborg “cháy” hết mình cùng hơn 500.000 khán giả trẻ trong không gian lễ hội của HOZO 2024.
PVN khép lại năm 2024 với kỷ lục doanh thu vượt 1 triệu tỷ đồng. Năm 2025, Thủ tướng yêu cầu Petrovietnam có giải pháp trở thành tập đoàn năng lượng hàng đầu khu vực.
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Trong lần đầu hợp tác, Porsche - hãng xe thể thao Đức và HOZO International Music Festival 2024 (HOZO) đã tạo nên hành trình đồng điệu đầy cảm hứng.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Thủy điện Thác Bà, Sabeco... sẽ được nhận khoản "lì xì" là cổ tức tiền mặt, với tỷ lệ cao nhất tới 50%.
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
Ngày 24/12, Four Points by Sheraton chính thức công bố khai trương khách sạn thứ 3 tại Việt Nam ở Hà Giang. Đây là khách sạn thương hiệu quốc tế đầu tiên tại cực Bắc của đất nước.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM mong muốn các chương trình khuyến mại cuối năm sẽ giúp TP trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho người dân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sắp tới không chỉ phục vụ người dân TP.HCM mà còn mời gọi người tiêu dùng từ các tỉnh thành khác, đặc biệt thông qua các phiên livestream suốt 14 ngày.
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Năm 2024 đánh dấu nhiều cột mốc đáng tự hào của hệ thống BingGo Leaders khi vinh dự nhận các giải thưởng trong nước và quốc tế.
Bên cạnh tâm điểm đại nhạc hội với sự góp mặt của những siêu sao trong nước và quốc tế, 8Wonder Winter Festival ghi dấu bằng chuỗi lễ hội Giáng sinh chưa từng có tại TP.HCM.
Phòng vé Việt giảm nhiệt thấy rõ khi “Công tử Bạc Liêu” hụt hơi ngay tuần thứ 2 công chiếu. Trong khi, dàn phim mới không thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.