Được Taylor Swift sử dụng ngay sau thông tin chia tay, đôi giày Mary Jane chứng minh sức hút, dự kiến tiếp tục thịnh hành đến hết năm 2023.
1.741 kết quả phù hợp
Được Taylor Swift sử dụng ngay sau thông tin chia tay, đôi giày Mary Jane chứng minh sức hút, dự kiến tiếp tục thịnh hành đến hết năm 2023.
JW Anderson - từ diễn viên hụt đến NTK hợp tác thương hiệu nổi tiếng
Trở lại với BST “A Sporting Way of Life” kết hợp cùng Uniqlo, NTK JW Anderson tiếp tục gây ấn tượng với các tín đồ thời trang bằng những nét chấm phá đan xen cổ điển và đương đại.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Màn bắt tay Versace với Anne Hathaway
Là một biểu tượng thời trang, nguồn cảm hứng của các nhà mốt lớn, Anne Hathaway chính thức bắt tay với Versace ra mắt bộ sưu tập riêng đầu tiên.
Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
Váy hạ eo, trang điểm trầy xước tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2023, giới mộ điệu có cơ hội chứng kiến đèn chùm đổ vỡ, người mẫu trầy xước, váy hạ eo trên sàn diễn.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Kanye West thay đổi cách nhìn nhận về cộng đồng Do Thái sau khi chứng kiến màn diễn xuất của Jonah Hill trong "21 Jump Street".
Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
Chiếc đồng hồ đeo tay đa múi giờ đầu tiên thuộc về thương hiệu Patek Philippe. Tuy nhiên, người thực hiện chế tác là nghệ nhân tài năng Louis Cottier.
Thời thanh xuân của Song Hye Kyo
Song Hye Kyo ra mắt từ năm 18 tuổi, hơn 20 năm qua, cô vẫn giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" và liên tiếp cho những bộ phim bùng nổ rating.
KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Tuần lễ thời trang Paris 2023 chỉ có ‘rất kín’ hoặc ‘rất hở’
Trong khi một số thương hiệu lăng xê áo khoác trùm kín, nhiều nhà mốt lại giới thiệu trang phục hở bạo, lộ nội y, khoe đường cong cơ thể tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Chuyện Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di bị phân biệt đối xử tại show ở Paris
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
Mặc như không mặc tại Tuần lễ thời trang Paris 2023
Không chỉ các thương hiệu trình làng loạt váy áo xuyên thấu, hở bạo, những người nổi tiếng tham sự Tuần lễ thời trang Paris 2023 cũng gần như khỏa thân trước ống kính máy ảnh.
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.