Sao Việt lăng xê mẫu áo thun cá tính
Với họa tiết độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, sản phẩm áo thun từ thương hiệu thời trang nội địa D.Deaf được nhiều sao Việt lựa chọn.
1.097 kết quả phù hợp
Với họa tiết độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, sản phẩm áo thun từ thương hiệu thời trang nội địa D.Deaf được nhiều sao Việt lựa chọn.
Mang màu sắc đường phố và thành thị, Levents giới thiệu các trang phục đậm phong cách năng động, phóng khoáng của giới trẻ.
Với sản phẩm sang trọng, nhã nhặn và quý phái, thương hiệu Rimmy ngày càng khẳng định vị trí trong làng thời trang thiết kế Việt.
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Hướng đến phong cách trẻ trung và sành điệu, những bộ cánh đến từ thương hiệu Trang Chảnh từng bước chinh phục các tín đồ thời trang.
Với những item năng động và phá cách, thương hiệu Teelab mong muốn mang thời trang đường phố đến gần hơn với các bạn trẻ.
Xu hướng mặc đồ trẻ em khoe thân hình mảnh mai hiện gây tranh cãi. Tuy nhiên, đây cũng là cách để phụ nữ tiết kiệm chi phí mua sắm.
Với mong muốn giúp các cô gái trở nên tự tin và xinh đẹp hơn, Hoa Nấm Fashion mang đến những mẫu trang phục thiết kế thời thượng, giá cả phải chăng.
Khác với vẻ ngoài thú vị và hào nhoáng, KOL là nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục. Họ luôn đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt.
Thị trường thời trang cho bé có không ít thương hiệu lớn nhỏ. Trong đó, ILaby Dress được nhiều ba mẹ lựa chọn nhờ cách phát triển khác biệt.
Chia sẻ với Zing, một chuyên gia về lĩnh vực tin nhắn thương hiệu cho rằng hình thức nhắn tin này còn tồn tại những lỗ hổng để kẻ gian khai thác, lừa đảo người dùng.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Theo chị Nguyễn Mến, CEO công ty MC Việt Nam, muốn khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh, các bạn trẻ cần có đam mê và trau dồi đầy đủ kiến thức, kỹ năng.
Sau 3 năm thành lập, labels: đã khai trương cửa hàng đa thương hiệu mới trên phố Nguyễn Huệ, đánh dấu cột mốc trong hành trình nâng tầm thời trang tại Việt Nam.
Công ty Quốc tế Tam Sơn - đơn vị phân phối nhiều thương hiệu quốc tế tại Việt Nam - vừa giới thiệu thêm một thương hiệu thời trang trẻ em từ Pháp với khách hàng trong nước.
Đầu năm 2021, thị trường thời trang trẻ em tại Việt Nam có thêm một thương hiệu lớn từ nước Pháp, đem lại lựa chọn đa dạng và thân thiện với môi trường cho phân khúc 0-14 tuổi.
Bộ ảnh The Diff Z do Hoang Phuc International hợp tác cùng stylist Bao Paul - người định hình phong cách thời trang nhiều ngôi sao Việt trong đó có Binz - thực hiện.
Tinh tế, hiện đại, cập nhật xu hướng thời trang thế giới là hình ảnh thương hiệu thời trang Trang Nguyễn Gia Lai đang hướng đến.
Giá sản phẩm của nhiều hãng xa xỉ tại thị trường Trung Quốc có sự thay đổi vào dịp đầu năm.
Đôi sneakers được cho rằng sẽ lên kệ vào đầu năm 2021.