Trung tâm thương mại TP.HCM đang 'trẻ hóa'
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
4.153 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
5 đối tượng bị bắt giữ sau khi tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép vào Việt Nam rồi định đưa sang Campuchia, Trung tá Vũ Trần Minh Đạt, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lào Cai,...
Màn trình diễn pháo hoa tại chân dãy Himalaya do một thương hiệu thời trang thể thao hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện, khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Xe điện tại Thái Lan sắp hết thời được trợ giá khi chương trình EV 3.0 kết thúc vào cuối năm 2025, làm dấy lên lo ngại nguy cơ bùng nổ cuộc chiến giá cả trên thị trường.
Tranh cãi xoanh quanh phim mới của Jeon Ji Hyun đang ngày càng nghiêm trọng tại Trung Quốc. Nhiều thương hiệu đã gỡ quảng cáo và xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan đến nữ diễn viên.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Tình hình hiện tại của ngành công nghiệp ôtô điện Trung Quốc được mô tả như hình ảnh con rắn tự nuốt lấy đuôi chính mình.
Việc Bắc Kinh sẵn sàng chấp thuận thỏa thuận TikTok cho thấy số phận của ứng dụng này không còn quan trọng bằng việc Trung Quốc muốn giành thế chủ động trong các vấn đề cốt lõi hơn như thuế quan,...
YangWang U9 02 được nhà sản xuất ôtô Trung Quốc nhá hàng, nhiều khả năng sở hữu thông số kỹ thuật tương tự mẫu xe tiền nhiệm.
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
Từ chiếc mũ rộng vành của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đến vương miện lấp lánh của Vương phi Kate, trang phục trong chuyến thăm cấp nhà nước đã trở thành ngôn ngữ ngoại giao tinh tế giữa các...
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Ngôi sao quần vợt người Mỹ Taylor Townsend đã xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì bình luận được cho thiếu tôn trọng ẩm thực Trung Quốc.
AUDI E5 Sportback là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu liên doanh giữa Audi với SAIC của Trung Quốc, sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Tesla Model 3.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Bộ trưởng Tài chính Scott Bessent bày tỏ sự tin tưởng rằng Mỹ sắp đạt thỏa thuận thương mại với Trung Quốc.
Phạm Băng Băng vừa đón sinh nhật tuổi 44. Thời gian qua, cô phát triển công việc ở thị trường Đông Nam Á và đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm.
Đà sa sút của Toyota Camry phản ánh sức hút ngày càng giảm của nhóm sedan cỡ D tại thị trường Việt.