Samsung, LG đang ở đâu trên thị trường TV toàn cầu?
Trong khi Samsung và LG duy trì vị thế dẫn đầu, các thương hiệu Trung Quốc tích cực cạnh tranh khi thâm nhập phân khúc cao cấp, tận dụng xu hướng AI.
3.804 kết quả phù hợp
Samsung, LG đang ở đâu trên thị trường TV toàn cầu?
Trong khi Samsung và LG duy trì vị thế dẫn đầu, các thương hiệu Trung Quốc tích cực cạnh tranh khi thâm nhập phân khúc cao cấp, tận dụng xu hướng AI.
Dù giá bán rẻ hơn model tiêu chuẩn, iPhone 16e vẫn gặp thách thức tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa được chính phủ hỗ trợ.
Các gia tộc Thái Lan kiếm tiền thế nào để giàu nhất Đông Nam Á
Bằng chiến lược đa ngành, liên doanh chiến lược và các thương vụ tỷ USD, các gia tộc giàu nhất Thái Lan xây dựng đế chế kinh doanh hùng mạnh nhất Đông Nam Á và vươn tầm thế giới.
Xe Volvo tại Trung Quốc bị tố dùng loa giả thương hiệu
Thay vì là Bowers & Wilkins, bộ loa mà đại lý Volvo Trung Quốc tặng cho khách hàng lại là sản phẩm của Bowers & VVilkins.
Trung Quốc mạnh tay xử lý cán bộ 'nằm thẳng'
Chính quyền một số nơi tại Trung Quốc trao giải thưởng "Ốc sên" nhằm khuyến khích công chức làm việc hiệu quả hơn. Nhưng không ít người vẫn chọn "án binh bất động" để tránh rủi ro.
Ôtô Trung Quốc thận trọng tại Việt Nam để đợi xe đời cũ, giá rẻ?
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Thấy gì từ 'Những đứa trẻ thượng lưu'?
“Những đứa trẻ thượng lưu” là tiểu thuyết của tác giả Ngô Hiểu Lạc (Đài Loan, Trung Quốc) được Nhà Xuất bản Phụ nữ Việt Nam ấn hành, kể câu chuyện mang đầy tính thời sự về công cuộc làm cha mẹ.
Dịch vụ chất lượng của VietinBank giúp doanh nghiệp FDI 'cất cánh'
Tiếp tục duy trì đà phát triển hoạt động FDI, VietinBank hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, tăng trưởng quy mô trên 20% trong năm 2025.
Lý do SUV tầm giá 600 triệu được các hãng 'chọn mặt gửi vàng'
Phân khúc SUV đô thị nối dài sự sôi động bằng màn ra mắt của loạt xe mới. Nhiều hãng còn lựa chọn SUV cỡ B làm mẫu xe đầu tiên chào sân thị trường Việt Nam.
Các hãng xe Trung Quốc đẩy mạnh tích hợp AI của DeepSeek
Với ưu thế về chi phí, DeepSeek trở thành nhân tố quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp trí tuệ nhân tạo trên các phương tiện giao thông tại Trung Quốc.
Thấy gì từ cách tiếp cận mới của các hãng xe Trung Quốc?
Nhiều hãng xe Trung Quốc cho thấy sự thận trọng khi tiếp cận thị trường Việt thông qua tổ chức nhiều buổi lái thử, thậm chí thăm dò khá lâu trước khi ra mắt xe, công bố giá bán.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Honda có từ bỏ thương hiệu xe điện Ye?
Trong loạt sản phẩm truyền thông gần đây, hãng xe Nhật Bản gọi những mẫu xe điện mới của mình là Honda S7 và Honda P7, thay vì đi kèm thương hiệu Ye.
Vì sao Porsche dần bị 'ghẻ lạnh' tại Trung Quốc?
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
Lý do ông Tập Cận Bình gặp mặt giới doanh nghiệp tư nhân Trung Quốc
Lần đầu tiên kể từ năm 2018, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã họp cùng các lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu nước này - bao gồm cả Jack Ma của Alibaba.
Máy bay chở 80 người lật ngửa, bốc cháy lúc hạ cánh
Một máy bay của hãng hàng không Delta Air Lines bị lật ngửa và bốc cháy trong quá trình hạ cánh tại Sân bay quốc tế Toronto Pearson (Canada), khiến 19 người bị thương.
Đường ngày càng hẹp cho sedan tầm giá một tỷ đồng
Ngoài Toyota Camry, toàn bộ mẫu xe còn lại của phân khúc đều ghi nhận doanh số không vượt mức 30 chiếc/tháng.
DeepSeek bắt đầu có 'vai vế' ở Trung Quốc
Weixin (WeChat), ứng dụng nhắn tin lớn nhất Trung Quốc đang cho phép một số người dùng tìm kiếm thông qua mô hình trí tuệ nhân tạo của DeepSeek.
Điều không thể và không nên làm với cuộc chiến biên giới 1979
Hoàn toàn không nhắc tới lịch sử sẽ đồng nghĩa với che giấu lịch sử, điều không thể và không nên làm.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.