Crystal Holidays ra mắt thẻ du lịch thông minh ActivePass
Công ty CP Crystal Holidays vừa chính thức ra mắt thẻ du lịch thông minh mới mang tên ActivePass.
415 kết quả phù hợp
Công ty CP Crystal Holidays vừa chính thức ra mắt thẻ du lịch thông minh mới mang tên ActivePass.
Nhiều siêu xe thành viên của Car Passion 2019 như McLaren 720S, Lamborghini Huracan LP610-4 hay Ferrari 488 GTB xuất hiện trên đường phố Hà Nội.
Thấu hiểu sự quan trọng của từng thành viên trong MacCoffee - Café Phố, Tập đoàn Food Empire Việt Nam thường tổ chức khen thưởng đặc biệt cho nhân viên.
“Mang trăng đi tặng” là chương trình Trung thu của hệ thống đào tạo Superbrain Việt Nam, nhằm mang lại một mùa trăng tròn đầy cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt.
Cặp đôi khiến khán giả vỡ oà khi trao nhau chiếc nhẫn đính hôn lấy cảm hứng từ tình yêu vĩnh cửu, ngay sau khi kết thúc màn song ca trong đêm nhạc “Shine bright like a diamond”.
Nhiều người ngoại quốc đã vào fanpage thương hiệu thời trang ở Việt Nam đánh giá 1 sao. Họ tố nhãn hàng này lừa đảo, không chuyển đồ dù đã nhận đủ tiền.
Nữ người mẫu diện váy cúp ngực với họa tiết gốm sứ có nhiều điểm giống thiết kế trong BST Thu - Đông 2005 của Roberto Cavalli.
Chiều 22/8, Văn Quyết không được HLV Park Hang-seo điền tên trong danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào ngày 5/9.
Sáng 8/8, McDonald’s Việt Nam đã chính thức khai trương nhà hàng thứ 4 tại Hà Nội ở địa chỉ tầng trệt tòa nhà Việt Tower, số 1 phố Thái Hà, quận Đống Đa.
Ngày 31/7, Công ty TNHH TM DV Tư vấn Đào tạo tiếng Đức DSHi vừa được xứng tên trong lễ vinh danh “Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng - Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng 2019”.
Trong lĩnh vực thời trang khó tránh được việc đụng độ ý tưởng, các nhà mốt Việt cũng không phải ngoại lệ.
Xà bông Cô Ba, thương hiệu xà bông nổi danh nhất, nhì Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20, đang được nỗ lực "hồi sinh" nhưng bất thành.
Chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh” được Công ty CP Tập đoàn Thời trang Thái Tuấn tổ chức từ năm 2002. Năm nay, công ty trao gần 2.000 phần quà, 40 học bổng cho nữ sinh vượt khó.
Lior Charchy đăng tải bài viết trên mạng xã hội tố Hoa hậu H'Hen Niê diện mẫu váy nhái trang phục cưới của hãng.
Trong chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 10 năm thành lập, Đăng Quang Watch đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng mua đồng hồ, kính mắt, trong đó có các chuyến du lịch Hàn Quốc.
Sự xuất hiện của các “ông lớn” thời trang không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà còn tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa thương hiệu Việt và các thương hiệu quốc tế.
Mỗi nhà mốt đều sở hữu những logo ký tự riêng nhằm tạo sự khác biệt, đánh dấu đẳng cấp. Tuy nhiên, logo thương hiệu thời trang đôi khi cũng gây nhầm lẫn.
Tối 2/3, cửa hàng trà sữa Ntea Drink chính thức khai trương tại TP.HCM. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ là các tín đồ trà sữa.
Những ngày qua, hàng nghìn người dùng Facebook tại Việt Nam dính chiêu lừa từ một trang giả mạo Viettel. Trang này yêu cầu người dùng cung cấp nhiều thông tin cá nhân.
Không chỉ có những hãng thời trang Việt đang đạo nhái thiết kế của các thương hiệu nổi danh. Chính những ông lớn trong làng thời trang thế giới cũng đang ăn cắp ý tưởng của nhau.