Loạt ôtô nhập khẩu đua ưu đãi giảm giá
Nhiều mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam đang được ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, với tổng giá trị khuyến mại lên đến hàng trăm triệu đồng.
375 kết quả phù hợp
Loạt ôtô nhập khẩu đua ưu đãi giảm giá
Nhiều mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam đang được ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, với tổng giá trị khuyến mại lên đến hàng trăm triệu đồng.
'Xoay hè khác lạ' với trải nghiệm Huda Beach Carnival tại Quảng Nam
Nếu chưa kịp trải nghiệm Huda Beach Carnival ở các điểm đến trước, giới trẻ vẫn còn cơ hội check-in chặng cuối tại Quảng Nam.
Toyota tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường ôtô Việt
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.
Vượt Bali, Phú Quốc trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới 2024
Theo tạp chí du lịch Mỹ Travel & Leisure, đảo Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 trên thế giới trong danh sách 25 đảo và quần đảo. Maldives giữ vị trí thứ nhất, trong khi Bali...
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2024 vẫn trễ nhịp muôn thuở
Sự kiện kỷ niệm 10 năm của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam ít chiêu trò, đảm bảo yếu tố chuyên môn, song gây tiếc nuối vì vắng bóng nhiều tên tuổi lớn của làng mốt.
Thị trường ôtô Việt vẫn đang ngập tràn ưu đãi giảm giá
Các chương trình ưu đãi, khuyến mại được nhiều hãng xe triển khai giúp thị trường ôtô Việt Nam trở nên sôi động trước thềm thông tin sắp giảm phí trước bạ cho xe lắp ráp.
Lãnh đạo TikTok: Doanh thu livestream trăm tỷ không lớn
Lãnh đạo TikTok Việt Nam cho rằng một phiên livestream 10 triệu người xem chỉ 1% người mua thì đã có tới 100.000 đơn hàng nên doanh thu 100-200 tỷ đồng không phải là con số lớn.
Kiểu vòng mà Taylor Swift, Hailey Bieber cùng đeo
Trang sức khắc chữ, số làm từ vàng, kim cương, các loại đá quý đang ngày càng thể hiện sức hút. Nhiều ngôi sao hạng A đang lăng xê cho mốt phụ kiện này.
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Ngập tràn phim kinh dị ở rạp Việt
Chỉ trong tuần đầu tháng 4, đã có 4 phim thuộc thể loại kinh dị cùng trình làng. Con số này còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.
Beauty Image ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA vừa khai trương Beauty Image Luxury - trung tâm thứ 2 của hãng - tại 509 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).
Mất 2,8 tỷ khi đăng ký 'khóa tu hè' cho con
Trong lúc tìm khóa tu hè cho con, người phụ nữ tại Hà Nội bị dụ dỗ mua vật phẩm phong thủy, thiệt hại 2,8 tỷ đồng.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Toyota gây bất ngờ, vắng bóng trong top 10 ôtô bán chạy nhất tháng
Không có mẫu xe nào của Toyota góp mặt trong nhóm 10 xe bán chạy nhất, nhưng sự góp mặt của Kia Carnival và Hyundai Grand i10 mới tạo nên sự bất ngờ.
'Kung Fu Panda 4' đánh bại 'Mai' của Trấn Thành
Sau gần 1 tháng phát hành, "Mai" phải nhường lại vị trí đầu bảng tổng sắp cho "Kung Fu Panda 4". Bộ phim hoạt hình vừa ra mắt đã gây sốt, lập kỷ lục về lượt vé đặt trước.
Lisa chung khung hình với Taylor Swift
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Cuộc đua không hồi kết giữa ôtô Hàn - Nhật
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.