VinFast VF 8 được vinh danh tại giải thưởng Car Awards 2022
VinFast VF 8, mẫu ôtô điện Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra toàn cầu, được vinh danh “Ngôi sao mới” tại Lễ trao giải Car Awards 2022 tổ chức tối 22/12.
1.469 kết quả phù hợp
VinFast VF 8 được vinh danh tại giải thưởng Car Awards 2022
VinFast VF 8, mẫu ôtô điện Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra toàn cầu, được vinh danh “Ngôi sao mới” tại Lễ trao giải Car Awards 2022 tổ chức tối 22/12.
Truyền thông quốc tế gọi VF 8 là mẫu SUV 'đáng để chờ đợi' tại Bắc Mỹ
Thiết kế nổi bật cùng loạt công nghệ tiên tiến, trải nghiệm lái êm ái giúp VinFast VF 8 được truyền thông quốc tế đánh giá là một trong những mẫu xe đáng chờ đợi nhất năm 2023.
Doanh nhân Mỹ Cảnh tặng trang sức ngọc trai cho Hoa hậu Quốc tế 2022
Tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022, doanh nhân Mỹ Cảnh đã gặp gỡ top 5 cuộc thi và gửi tặng phần quà đặc biệt là trang sức cao cấp từ ngọc trai.
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Shopee tôn vinh thương hiệu Việt, tiết kiệm 130 tỷ đồng cho người dùng
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Dàn sao Việt trải nghiệm Mango flagship store lớn nhất Đông Nam Á
Hàng loạt nghệ sĩ đã hội tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng Mango lớn nhất Đông Nam Á theo concept Địa Trung Hải cùng đại diện thương hiệu mới - Hoa hậu Thuỳ Tiên.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Viglacera ra mắt cộng đồng dành riêng cho nhà thầu Việt
Tháng 11, thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera ra mắt nền tảng dành riêng cho các nhà thầu trên toàn quốc mang tên “Nhà thầu chính hãng Viglacera”.
Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Thất vọng khi mua quần áo dịp Black Friday
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
Hành trình sức sống tại triển lãm 'New Look New Laque'
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
Ngày hội kết nối giao thương ngành làm đẹp quy mô quốc gia
Sự kiện “Viet Nam - Korea Beauty 2022" được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam kết nối, xây dựng cộng đồng.
NTK Việt mang chất liệu quen thuộc của Bắc Bộ đến Aquafina VIFW 2022
Sau 3 năm, Aquafina Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022 - Aquafina VIFW 2022 - đã quay trở lại Hà Nội với chủ đề “Cảm hứng di sản”.
Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Cuộc đua không cân sức ở nhóm xe 4 chỗ giá rẻ
Phân khúc xe hạng A hiện chỉ còn 2 cái tên đến từ Hàn Quốc, tương tự giai đoạn cách đây hơn 3 năm.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Canifa gây chú ý với BST mới và video series 'Chuyện đụng hàng'
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.