Vấn nạn rác thải do bùng nổ mua sắm ngày độc thân ở Trung Quốc
Rác thải nhựa gia tăng trên các gian hàng trên mạng tại Trung Quốc còn đáng sợ hơn so với chợ truyền thống.
1.275 kết quả phù hợp
Vấn nạn rác thải do bùng nổ mua sắm ngày độc thân ở Trung Quốc
Rác thải nhựa gia tăng trên các gian hàng trên mạng tại Trung Quốc còn đáng sợ hơn so với chợ truyền thống.
Văn hoá '996' ở Trung Quốc khó thay đổi
Phong cách làm việc "996" từ lâu đã trở thành một "nét văn hóa" chốn công sở Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy bị kiệt sức, suy nhược cơ thể khi phải lao động liên tục.
Cửa hàng Trung Quốc bị tẩy chay vì gọi quần áo cỡ lớn là thối nát
Một nhà bán lẻ lớn của Trung Quốc đã buộc phải xin lỗi sau khi một trong những cửa hàng của họ phân loại quần áo cỡ nhỏ là "đẹp" và cỡ lớn là "thối nát".
Nạn ghép ảnh người nổi tiếng đăng lên web khiêu dâm
Hot girl Đài Loan (Trung Quốc) không quá lo rằng hình ảnh bị chỉnh sửa khiến fan hiểu nhầm, song cô e ngại việc những người khác sẽ gặp rắc rối nếu rơi vào trường hợp tương tự.
Siêu thị Trung Quốc nói quần áo size lớn là ‘thối nát’
Khách hàng sốc trước mô tả về các mặt hàng thời trang cỡ lớn trong RT-Mart. Chuỗi bán lẻ này sau đó phải xin lỗi vì các tấm biển “không phù hợp”.
Alibaba bán hơn 50 tỷ USD hàng giảm giá trong 30 phút đầu ngày 11/11
Trong sự kiện khuyến mại Lễ Độc thân năm 2020, khối lượng giao dịch nửa giờ đầu tiên của Alibaba vượt quá doanh số cả ngày 11/11 năm ngoái.
Shipper chết vì kiệt sức và quả đắng ngành giao nhận ở Hàn Quốc
Thời gian làm việc dài và mức lương ít ỏi khiến hàng nghìn nhân viên giao hàng ở Hàn Quốc gần như bán mạng để gắng gượng duy trì công việc.
Nhà giàu Trung Quốc chi hàng nghìn USD thuê người để dọn tủ quần áo
Nhu cầu thuê chuyên gia dọn dẹp ở Trung Quốc tăng tới 400% do mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Họ thường lướt Internet để mua đồ nhưng nhận ra nhà không còn chỗ để.
Ngăn Ant Group IPO, Trung Quốc đang 'bẻ cánh' Jack Ma?
Khi sự phô trương quyền lực của vị tỷ phú ngày càng đi xa hơn, chính quyền Trung Quốc rõ ràng mất đi kiên nhẫn làm lơ trước những hành vi lách luật.
Chiến lược đầu tư mới của SoftBank
Rót ít vốn hơn vào các startup giai đoạn đầu thay vì đổ hàng tỷ USD vào những tên tuổi lớn là chiến lược mới thay đổi phong cách đầu tư của Quỹ Tầm nhìn.
Ngoài ưu đãi, TMĐT làm gì để giữ chân người tiêu dùng?
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.
Những cột mốc trong sự nghiệp của tỷ phú Jack Ma
Jack Ma là người giàu nhất châu Á, doanh nhân nổi tiếng thế giới. Ông khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng với nghị lực phi thường, ý tưởng kinh doanh độc đáo.
Người xem livestream Trung Quốc sắp bị giới hạn tiền donate
Nhiều trường hợp khán giả trẻ tuổi "vung tay" tặng người tổ chức livestream số tiền quá lớn, điều này khiến các nhà chức trách Trung Quốc quyết định kiểm soát.
Sàn TMĐT Voso bắt tay iCheck hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số
Thông qua công nghệ hiện đại, iCheck và sàn TMĐT Voso sẽ đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Jack Ma lại làm nên lịch sử với màn IPO của Ant Group
Công ty tài chính của Jack Ma đã huy động được hơn 34 tỷ USD trong vụ IPO lớn nhất thế giới.
Thành tích học tập của nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc
Chương Trạch Thiên từng giành nhiều giải thưởng thể thao, được Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) tuyển thẳng và cử sang Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên.
Tmall và Taobao ưu đãi đến 35% dịp 11/11
Đặt hàng qua Tmall và Taobao vào ngày lễ độc thân 11/11, khách hàng có cơ hội săn được nhiều mặt hàng với giá hời.
Bị chê bai, iPhone 12 vẫn đắt khách ở Trung Quốc
Người Trung Quốc vẫn xếp hàng từ sáng đến trưa bên ngoài Apple Store để mua iPhone 12, chiếc điện thoại từng bị chê bai vì thiếu tai nghe, bộ sạc và chậm chân trong cuộc chiến 5G.
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Nhà giàu Mỹ và Trung Quốc tiêu tiền vào đâu
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.