Sân khấu hóa môn Ngữ văn, đâu là điểm dừng?
Việc sân khấu hóa môn Ngữ văn cần xác định đâu là ngưỡng an toàn để người dạy, người học không đi quá xa trong quá trình thăng hoa cùng nghệ thuật.
6 kết quả phù hợp
Sân khấu hóa môn Ngữ văn, đâu là điểm dừng?
Việc sân khấu hóa môn Ngữ văn cần xác định đâu là ngưỡng an toàn để người dạy, người học không đi quá xa trong quá trình thăng hoa cùng nghệ thuật.
Có đủ cơ sở kỷ luật giáo viên cho học sinh đóng cảnh ân ái ở Sài Gòn?
Luật sư Huỳnh Phước Hiệp cho rằng quyết định kỷ luật của trường THPT Võ Trường Toản, TP.HCM, đối với thầy Phạm Quốc Đạt chưa đủ cơ sở pháp lý, còn chung chung.
Sở GD&ĐT TP.HCM nói gì về thầy giáo cho học sinh đóng cảnh ân ái?
Sở GD&ĐT TP.HCM ủng hộ giáo viên sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy học nhưng không được làm tùy tiện. Những phân cảnh nhạy cảm cần được xem xét trong bối cảnh cụ thể.
Thầy giáo bị đình chỉ giảng dạy vì cho học sinh đóng cảnh ân ái
Thầy Phạm Quốc Đạt bị đình chỉ công tác giảng dạy vì cho học sinh đóng cảnh được xem là nhạy cảm khi sân khấu hóa tác phẩm văn học.
Thầy giáo bị kỷ luật vì cho học sinh đóng cảnh ân ái kiện hiệu trưởng
Là giáo viên dạy Ngữ văn, chủ nhiệm lớp, thầy Phạm Quốc Đạt bị đình chỉ công tác giảng dạy, chuyển sang làm văn phòng vì cho học sinh đóng cảnh được xem là nhạy cảm.
Cho học sinh đóng cảnh ân ái khi học Văn: Đâu là giới hạn sáng tạo?
Cho học sinh hóa thân vào nhân vật văn học là một cách để các em cảm nhận và hiểu được tác phẩm nhưng đâu là ranh giới giữa sáng tạo và dung tục?