Nữ doanh nhân và nỗ lực duy trì nhan sắc phụ nữ Việt
Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hạnh Phạm mang niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.
1.022 kết quả phù hợp
Nữ doanh nhân và nỗ lực duy trì nhan sắc phụ nữ Việt
Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hạnh Phạm mang niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.
Phát hiện một số gói thầu chống dịch ở TP.HCM có giá cao bất thường
Thanh tra Chính phủ phát hiện một số gói thầu tại các cơ sở y tế ở TP.HCM có dấu hiệu lợi dụng dịch bệnh để nâng giá bán cao bất thường, có phần chênh lệch hàng tỷ đồng.
Điều gì khiến xu hướng chọn quà Tết dần thay đổi?
Không dừng lại ở các thức quà quen thuộc như tấm áo mới, hộp bánh mứt kẹo, đồ trang trí, quà Tết hiện đại dần thay đổi, gắn liền với các mối quan tâm về sức khỏe.
Doppelherz đồng hành ‘Khỏe - Đẹp’ cùng phụ nữ Việt
Chiến dịch “Phụ nữ Khỏe & Đẹp” phối hợp tổ chức bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Doppelherz đang lan tỏa kiến thức và ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân đến phụ nữ trên cả nước.
FPT Long Châu và các đối tác chiến lược hợp lực vì sức khỏe người Việt
Năm 2022, FPT Long Châu phát triển “thần tốc” khi hợp tác cùng các hãng dược uy tín hàng đầu thế giới, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng.
Men vi sinh hàng đầu Australia có mặt tại Việt Nam
Bột men vi sinh Life-Space Probiotic Powder For Children với 15 chủng lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch cho trẻ.
3 dấu ấn tại sự kiện 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
Dự phòng tái phát viêm đường hô hấp bằng thảo dược
Giao mùa là thời điểm bệnh đường hô hấp có xu hướng tái phát, đặc biệt ở trẻ em và người cao tuổi có đề kháng yếu, tiền sử tái đi tái lại các triệu chứng khò khè, ho đờm, khó thở.
Hàng loạt video về ung thư trên YouTube gây hiểu lầm
Nghiên cứu của một nhóm từ Bệnh viện Sejong thuộc Đại học Quốc gia Chungnam (Hàn Quốc) cho thấy khoảng 30% video về bệnh ung thư trên YouTube chứa thông tin sai lệch.
Chuyện ăn uống không dễ như chúng ta tưởng
Câu chuyện ăn thế nào để sống khỏe không dễ như chúng ta tưởng, bởi những hiểu lầm phổ biến có thể khiến bạn càng ăn càng yếu.
Bí quyết tiếp năng lượng để phụ nữ chu toàn cuộc sống
Để có thể chu toàn công việc và gia đình, đồng thời chăm sóc tốt cho bản thân, phụ nữ cần giữ nhịp sống lành mạnh, duy trì sức khỏe tốt.
15 năm Nutrilite khẳng định vị thế hàng đầu
Trên thị trường sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, Nutrilite là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng toàn cầu nhờ bề dày 80 năm kinh nghiệm và 15 năm khẳng định vị thế hàng đầu.
Mega và nhà thuốc An Khang tài trợ quà sức khỏe cho bà con Tiền Giang
Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care (Mega) đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang thăm khám và phát thuốc miễn phí cho nhiều người dân tại Tiền Giang.
Bí quyết duy trì chất lượng cuộc sống cho gia đình
Xã hội ngày một phát triển kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mỗi người và gia đình, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.
Liệu pháp chăm sóc trẻ cảm cúm, bội nhiễm phổi khi giao mùa
Thời điểm giao mùa, mưa nắng thất thường dễ khiến mầm bệnh tấn công cơ thể, đặc biệt ở đối tượng trẻ nhỏ.
Vì sao phụ nữ mãn kinh bị loãng xương?
Phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh thường gặp phải tình trạng loãng xương do lão hóa tự nhiên, đặc biệt do sự thay đổi hormone trong cơ thể.
Hiểu đúng về sức khỏe trí não để chăm sóc chủ động và lâu dài
“Brain-care" là thói quen nên có ở người trẻ. Việc nhận ra tình hình và chủ động chăm sóc trí não từ sớm giúp người trẻ cân bằng cuộc sống và công việc.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.