Dân mạng Nhật Bản chỉ trích hãng Valentino xúc phạm văn hóa
Đoạn quảng cáo mới của Valentino hứng chịu chỉ trích khi để người mẫu dẫm chân, ngồi lên trang phục truyền thống.
15 kết quả phù hợp
Đoạn quảng cáo mới của Valentino hứng chịu chỉ trích khi để người mẫu dẫm chân, ngồi lên trang phục truyền thống.
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ thường xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, sành điệu nhờ gu thời trang phóng khoáng, thể hiện cá tính riêng.
Giống Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản đều tôn thờ kimono và hanbok. Không ít lần, cách tân quá đà hay lối hành xử hạ thấp trang phục dân tộc này khiến người dân phẫn nộ.
Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh trẻ trung, sành điệu nhờ gout ăn mặc phóng khoáng, thể hiện cá tính riêng.
Việc diện bộ kimono truyền thống của Nhật Bản và thả bước trên những con phố đẹp mơ mộng của thành phố Kyoto nghìn năm lịch sử sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời.
Mỗi bộ cánh các người đẹp diện trên thảm đỏ đều là sáng tạo của các nhà mốt lớn, trong đó có những bộ đầm cao cấp được làm rất tỉ mỉ, cầu kỳ.
Nhiếp ảnh gia người Italy Felice Beato chụp những bức ảnh màu về cuộc sống ở Nhật Bản giai đoạn 1864-1867, cho thấy thế giới bí ẩn của các samurai, geisha, và các tầng lớp xã hội.
Nữ diễn viên phim "Quyên" khoe vẻ đẹp mong manh, gợi cảm trong bộ ảnh thời trang mới.
Trong khi các nhà thiết kế khác đều giới thiệu bộ sưu tập tràn ngập đầm dạ hội và mang tính ứng dụng cao, Quang Nhật lại thiên về những hình khối, sự bất đối xứng.
Chỉ với hai tông màu tối giản, người đẹp 9X gợi ý bạn gái những cách phối trang phục đa dạng, linh hoạt.
Hoa hậu Việt Nam 2010 hào hứng giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập thu đông lấy cảm hứng từ chiếc áo kimono Nhật Bản.
Áo khoác lông, chất liệu nhung, cảm hứng hải quân... xuất hiện rầm rộ trên sàn diễn New York Fashion Week.
Thí sinh 18 tuổi, từng gây ồn ào nhà chung vì những tranh cãi vụn vặt trở thành người mẫu chốt màn BST của nhà thiết kế đến từ xứ sở mặt trời mọc.
Khi bối cảnh thời trang bắt đầu ảm đạm, châu Á lại trở thành mảnh đất màu mỡ và là nguồn cảm hứng thời trang vô tận cho các ông lớn.
Những năm 80 là giai đoạn phát triển rực rỡ nhất của geisha khi họ luôn thể hiện sức hấp dẫn của các nghệ sĩ vừa có tài ca múa nhạc, vừa có khả năng trò chuyện cùng khách hàng.