Một phong tục năm mới của Nhật Bản đã mai một
Makoto Hosomura cảm thấy nhẹ nhõm khi không cần thực hiện “nghĩa vụ” gửi thiệp chúc mừng năm mới theo truyền thống mọi năm.
1.828 kết quả phù hợp
Makoto Hosomura cảm thấy nhẹ nhõm khi không cần thực hiện “nghĩa vụ” gửi thiệp chúc mừng năm mới theo truyền thống mọi năm.
Ở các quốc gia tiêu thụ rượu hàng đầu trên thế giới, ngành kinh doanh thuốc chữa chứng nôn nao cũng phát triển mạnh.
Trong năm mới, Xử Nữ sẽ dễ dàng tìm thấy một công việc mới nếu có nhu cầu, còn Thiên Bình cần nhìn nhận về sự nghiêm túc trong các mối quan hệ.
Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.
Muốn ngày đầu tiên của năm 2024 diễn ra suôn sẻ nhưng đang “loay hoay” trong việc lập kế hoạch? Những gợi ý sau có thể giúp bạn khởi động một năm mới bùng nổ và tràn đầy niềm vui.
Nhiều người không ngần ngại trao những nụ hôn, cái ôm cho người mình yêu thương trong thời khắc đón năm mới 2024.
Trong khi người dân nhiều nơi trên khắp thế giới còn phải chờ nhiều tiếng để đón Giao thừa, năm mới đã đến ở châu Đại Dương.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Sự thành công của concert Born Pink (Hà Nội) và đêm nhạc có Maroon 5 (Phú Quốc) mở ra nhiều cơ hội thu hút các nghệ sĩ quốc tế chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo.
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Năm 2023 tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của nhiều từ khóa mới, có độ phủ sóng cao trên mạng xã hội, như "kiếp nạn thứ 82", "Pam yêu ơi" hay "độc lạ Bình Dương".
Trái ngược với những gì thường thấy trên mạng xã hội, dữ liệu khảo sát cho thấy Gen Z nhìn chung hài lòng với công việc hiện tại.
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Trái ngược với thế hệ trước thích làm việc theo nhóm, những lao động gen Z chỉ thích làm việc độc lập và muốn được ở nhà thay vì phải lên văn phòng.
Một cậu bé 7 tuổi ở Brazil rơi xuống cống thoát nước khi mưa bão lớn, bị trôi đi hơn 300 m vẫn may mắn sống sót, dù cống ngập nước khiến bé không thở được.
Nhiều đại gia sở hữu doanh nghiệp có vốn hoá lớn trên thị trường chứng khoán đang từng bước chuyển giao lượng cổ phần công ty cho thế hệ con cái cùng sở hữu và quản lý.
Nhiều Gen Z tin rằng họ không cần phải làm việc 40 giờ/tuần để thành công. Khi thế hệ này bắt đầu đi làm, họ mong muốn thay đổi những luật lệ cũ kỹ trước đây.
Sự bất an vì phải đi làm trong thời kỳ khủng hoảng do dịch bệnh và lạm phát là một trong những lý do lao động gen Z không muốn đến văn phòng và từ chối gắn bó với nơi làm việc.