Định kiến gái hư mới xăm mình ở Trung Quốc
Đối với những nhà nữ quyền trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân, hình xăm trở thành cách để họ thể hiện bản lĩnh và khẳng định chủ quyền với cơ thể của mình.
708 kết quả phù hợp
Đối với những nhà nữ quyền trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân, hình xăm trở thành cách để họ thể hiện bản lĩnh và khẳng định chủ quyền với cơ thể của mình.
Cuộc sống đôi khi không cần những thứ quá lớn lao. Chỉ một vài hành động nhỏ bé từ những người “tưởng lạ nhưng quen” như bác tài xế, anh shipper cũng đủ khiến ta cảm thấy ấm áp.
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Tùy mức độ thân quen với cô dâu, chú rể, Ngân Hà sẽ quyết định có tham dự hôn lễ và bỏ phong bì bao nhiêu. Những mối xã giao, cả năm không nói chuyện, cô thẳng thừng từ chối.
Đối với tỷ phú Kazuo Inamori, công việc là cuộc sống. Ông cảnh báo những người chán đi làm và luôn muốn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi rằng niềm vui đó chỉ là thoáng qua.
Đối mặt với bão giá, người tiêu dùng thuộc các thế hệ đều tìm cách thích ứng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm.
Chi phí thuê nhà đắt đỏ và lạm phát ở mức cao nhất trong 41 năm đã trở thành gánh nặng lớn với người trẻ tại xứ cờ hoa. Họ buộc từ bỏ ước mơ tự lập, quay về sống với cha mẹ.
Sự cởi mở khi chia sẻ về lương có thể phản ánh mức độ quan tâm của người trẻ liên quan đến tiền bạc. Họ có xu hướng yêu cầu sự minh bạch về thu nhập khi đọc tin tuyển dụng.
Mỗi lần công ty tổ chức team building, Ngọc Anh (22 tuổi) đều bị đẩy lên tham gia. Cô không thích, song ngại từ chối vì là người trẻ nhất văn phòng.
Những món ăn vặt từng bị kỳ thị vì xuất phát từ đường phố, gắn với người lao động nghèo. Giờ đây, chúng đã gắn liền với lối sống Mỹ.
Theo khảo sát, gần một nửa các bạn trẻ thế hệ Z (sinh sau năm 1997) muốn kiếm tiền nhờ tự làm chủ công việc của mình, thay vì làm nhân viên ở công ty.
Bài kiểm tra tính cách MBTI đang trở thành “cơn sốt” tại Hàn Quốc. Nó giúp thế hệ trẻ nước này nhận ra họ không đơn độc.
Hãy hỏi một cô gái thuộc thế hệ Gen Z xem gần đây cô ấy đọc gì, thì hai cái tên dường như luôn luôn xuất hiện sẽ là Colleen Hoover và Emily Henry.
Nhu cầu nhà ở cao cấp phục vụ giới doanh nhân trẻ tăng nhanh, nhưng tình trạng khan hiếm quỹ đất, quá tải hạ tầng đang là lực cản đà phát triển của bất động sản nội đô TP.HCM.
Bất kỳ thế hệ người lao động nào cũng cố gắng giải thoát mình khỏi áp lực công việc. Trong khi Gen Z tạo xu hướng "quiet quitting", millennials gọi nó là "lập ranh giới".
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Cheugy là một từ lóng trong tiếng Anh hiện đại, ra đời vào năm 2013 nhưng trở nên phổ biến vào năm 2021.
Tận dụng mô hình làm việc linh hoạt, tự do, nhiều nhân sự tại Mỹ bắt tay mở start-up. Một số người thông báo với sếp, nhưng phần lớn thì không.