Nhật Bản dùng trực thăng chuyển thức ăn cho nạn nhân động đất
Thống đốc Hiroshi Hase của tỉnh Ishikawa, khu vực tâm chấn của trận động đất ngày 1/1, cho biết ông đang làm mọi thứ để giải cứu người dân và đánh giá mức độ thiệt hại.
973 kết quả phù hợp
Thống đốc Hiroshi Hase của tỉnh Ishikawa, khu vực tâm chấn của trận động đất ngày 1/1, cho biết ông đang làm mọi thứ để giải cứu người dân và đánh giá mức độ thiệt hại.
Makoto Hosomura cảm thấy nhẹ nhõm khi không cần thực hiện “nghĩa vụ” gửi thiệp chúc mừng năm mới theo truyền thống mọi năm.
Trong năm mới, Xử Nữ sẽ dễ dàng tìm thấy một công việc mới nếu có nhu cầu, còn Thiên Bình cần nhìn nhận về sự nghiêm túc trong các mối quan hệ.
Trong khi người dân nhiều nơi trên khắp thế giới còn phải chờ nhiều tiếng để đón Giao thừa, năm mới đã đến ở châu Đại Dương.
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Năm 2023 tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của nhiều từ khóa mới, có độ phủ sóng cao trên mạng xã hội, như "kiếp nạn thứ 82", "Pam yêu ơi" hay "độc lạ Bình Dương".
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
Một cảm xúc bất ngờ trở nên phổ biến trong Gen Z: sự không thoải mái và cảm thấy kỳ lạ khi ai đó để lộ bàn chân.
Vài năm gần đây, meme xoay quanh những tên tuổi lớn của văn học Trung Quốc như Dư Hoa và Mạc Ngôn trở nên phổ biến trên không gian mạng.
Nhiều Gen Z tin rằng họ không cần phải làm việc 40 giờ/tuần để thành công. Khi thế hệ này bắt đầu đi làm, họ mong muốn thay đổi những luật lệ cũ kỹ trước đây.
Tư duy của thế hệ Z hay Millennial ngày nay đang hướng tới hai việc xây dựng hình ảnh "công dân toàn cầu" và "công dân thế giới" nhiều hơn.
Doanh số bán sách in tăng nhờ thành công của thể loại tiểu thuyết và sự quan tâm của độc giả trẻ.
Gen Z có xu hướng dành thời gian cho công việc có thể tối đa hóa nguồn thu nhập, mang lại giá trị kiến thức, kinh nghiệm thay vì làm những việc vô nghĩa.
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Sử dụng giá đỡ, chặn giấy hay gối sách sẽ giúp bạn có trải nghiệm đọc sách thuận tiện, thoải mái đồng thời bảo vệ cuốn sách tốt hơn.
90% Gen Z ở Australia sợ phải nói chuyện điện thoại và từ đó hình thành xu hướng chia tay người yêu bằng tin nhắn.
Không tiết chế cảm xúc, đem chuyện đời tư vào công việc là cách hành xử khiến nhiều nhân viên văn phòng từ người phản biện trở thành kẻ cố chấp tại văn phòng.
Chuyên gia cho rằng thế hệ Z thiếu kỹ năng mềm thiết yếu để hoàn thành tốt công việc. Đó là khuyết điểm khiến nhân viên trẻ khó làm hài lòng các nhà quản lý.
Để chai nước đá trước quạt, ngâm chân vào đá lạnh, mặc quần áo sáng màu... là một số cách đơn giản, dễ áp dụng để bớt cảm giác oi bức trong mùa hè.