Vì sao công ty con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng đổi tên, tăng vốn
Green Future do con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng điều hành là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe và mua bán xe cũ. Vừa qua, công ty này đã tăng vốn gấp 10 lần lên 2.000 tỷ.
16 kết quả phù hợp
Green Future do con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng điều hành là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe và mua bán xe cũ. Vừa qua, công ty này đã tăng vốn gấp 10 lần lên 2.000 tỷ.
Green Future đã tăng vốn lên 2.000 tỷ đồng. Hiện, ông Phạm Nhật Minh Hoàng, con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng, là Tổng giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật của công ty.
Các mẫu xe điện VinFast đang được săn đón trên thị trường ôtô cũ bởi chất lượng tốt so với giá thành kèm thời gian bảo hành dài.
Là tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam, vốn hóa doanh nghiệp niêm yết trong hệ sinh thái Vingroup hiện đạt xấp xỉ 25 tỷ USD, cùng hàng chục nghìn tỷ tại các công ty chưa niêm yết.
Ông Phạm Nhật Minh Hoàng sinh năm 2000, là con trai thứ 2 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và bà Phạm Thu Hương. Hiện ông Hoàng là Tổng giám đốc công ty mua bán, cho thuê xe điện FGF.
Sau hơn một năm hoạt động, mẫu xe VinFast VF 8 sẽ rút hẳn khỏi hệ thống dịch vụ taxi của Xanh SM và chuyển nhượng cho FGF để cung cấp dịch vụ cho thuê xe.
Hai người con trai của tỷ phú Vượng xuất hiện cùng cha trong sự kiện lớn của Vingroup, được xem là hình ảnh thế hệ F2 tham gia điều hành, tiếp quản cơ đồ tỷ USD của đại gia Việt.
Giá bán trung bình của ôtô mới tại Mỹ là gần 48.000 USD, nhưng phần lớn khách hàng tại đây chỉ chấp nhận mua xe ở mức giá thấp hơn nhiều.
Thị trường xe cũ năm 2024 xuất hiện thêm 'tân binh' nhưng cũng chứng kiến sự rời đi của không ít thương hiệu cũ. Các thương hiệu còn trụ lại vẫn đang nỗ lực để thu hút khách hàng.
Nhiều dòng xe mới liên tục được khuyến mại, kết hợp với việc các nhà buôn cần lấy lại vốn khiến mặt bằng giá của thị trường ôtô qua sử dụng xuống thấp nhiều tháng liền.
Trong tháng 6, thị trường ôtô cũ suy giảm đáng kể do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, bù lại lượt người lần đầu đăng bán xe máy tăng mạnh trong giai đoạn diễn ra Euro 2020.
6 tháng đầu năm 2020, thị trường ôtô Việt Nam diễn ra nhiều biến động, bao gồm cả xe cũ. Sau khi lao dốc do tác động của dịch Covid-19, thị trường ôtô đã qua sử dụng dần phục hồi.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường ôtô Ấn Độ rơi vào tình trạng đóng băng trong tháng 4, với mức thiệt hại hàng trăm triệu USD mỗi ngày.
Doanh số xe mới và các hoạt động mua bán xe cũ tiếp tục sụt giảm đáng kể. Hàng loạt xe giảm giá mạnh, nhiều hãng tạm dừng sản xuất và bán xe.
Trong bối cảnh phí đăng ký xe tăng cao khiến người tiêu dùng đắn đo khi quyết định mua một chiếc xe máy mới
Lượng người xem ôtô cũ trên một trang mua bán online tăng đột biến, giá giảm với nhiều xe lắp ráp và tăng đối với nhóm xe nhập khẩu.