Các hãng Trung Quốc ngày càng nghiêm túc với smartphone gập
Sau khi Samsung giới thiệu dòng Galaxy Z chủ lực, Honor và Xiaomi ra mắt 4 chiếc điện thoại gập với các tính năng nhắm trực tiếp vào đối thủ Hàn Quốc.
666 kết quả phù hợp
Sau khi Samsung giới thiệu dòng Galaxy Z chủ lực, Honor và Xiaomi ra mắt 4 chiếc điện thoại gập với các tính năng nhắm trực tiếp vào đối thủ Hàn Quốc.
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
Bên cạnh việc sử dụng động cơ điện, chiếc Mini Cooper mới còn được thay đổi nhiều chi tiết từ thiết kế bên ngoài đến trang bị nội thất.
Các báo cáo cho thấy VinFast đang được ghi nhận có những bước tăng trưởng ấn tượng. BYD trong khi đó nắm giữ 47% thị phần ôtô điện tại khu vực Đông Nam Á.
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Tại Hàn Quốc, 45% doanh thu phim về túi rạp chiếu và 55% cho nhà sản xuất, phân phối. Tuy nhiên, tình trạng thua lỗ khiến nhà đầu tư e dè khi bỏ tiền cho điện ảnh.
Nhiều nguồn tin cho rằng làn sóng xe điện đã dần chìm khi doanh số nhóm EV tại một số quốc gia giảm từ đầu năm nay, thế nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại.
Động thái cứng rắn của Mỹ với pin và xe điện Trung Quốc được cho là hướng đến một ngành công nghiệp ôtô điện độc lập với chuỗi cung
Xe điện từ Trung Quốc đang tìm cách tiến vào thị trường Việt Nam, quê hương của nhà sản xuất VinFast. Tuy nhiên, các đối thủ sẽ phải đối mặt hàng loạt thử thách.
Hãng xe Nhật Bản nâng gấp đôi tổng mức cam kết đầu tư cho xe điện, hướng đến cắt giảm chi phí mua pin cũng như chi phí sản xuất xe điện.
Không ít mẫu xe khi ra mắt ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng trước cả khi sản xuất.
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Các số liệu khảo sát cho thấy ôtô thương hiệu BYD tại các thị trường nước ngoài đang đắt hơn mức niêm yết dành cho khách hàng Trung Quốc.
Sau những tranh luận ở vòng trình diễn cá nhân của Đạp gió, Suni Hạ Linh cho biết lần đầu tiên cô đối mặt với áp lực và những bình luận tiêu cực.
Xe Trung Quốc bị gọi là mối đe dọa đối với ngành công nghiệp ôtô của Mỹ, dù chưa có hãng sản xuất ôtô Trung Quốc nào bán xe cho khách hàng tại xứ cờ hoa.
Các thương hiệu ôtô Trung Quốc tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại các thị trường Nga và Brazil, đặc biệt trong mảng ôtô thuần điện.
Nhà máy xe điện tại Việt Nam dường như vẫn nằm trong kế hoạch của BYD. Nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan đang khiến BYD phải tạm hoãn dự án này.
Ngoại trừ Trung Quốc, ít quốc gia nào chuộng "mùa phim Tết" như Việt Nam. Việc một bộ phim độc chiếm phòng vé, với số lượng suất chiếu áp đảo cũng là rất hiếm.