Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
124 kết quả phù hợp
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
Giá tôm hùm tại Bắc Mỹ giảm mạnh xuống mức thấp nhất sau 4 năm khi dịch Covid-19 lây lan mạnh trên toàn thế giới.
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang rơi vào cảnh khốn đốn ở Trung Quốc khi những khách hàng "chịu chi" tại đây ngừng mua sắm vì dịch Covid-19.
Theo Bloomberg, dịch virus corona ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương mại, cung - cầu và dòng chảy hàng hóa của Trung Quốc.
Nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm lại, người tiêu dùng nước này đối mặt với cảnh thu nhập tụt dốc và buộc phải cắt giảm nhiều khoản chi tiêu như xe hơi, đồ gia dụng, học phí.
Sở hữu chuỗi 57 cửa hàng nội thất khắp Philippines nhưng tỷ phú William Belo còn đam mê một mô hình kinh doanh khác. Đó là nuôi cá sấu.
Giá các sản phẩm xa xỉ như Louis Vuitton, Chanel, Hermès hay Dior tại Trung Quốc thường đắt hơn 30-50% so với ở Mỹ hay châu Âu.
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Mua hàng trực tuyến đã là thứ quá quen thuộc đối với người Trung Quốc. Giờ đây các thương hiệu xa xỉ cũng phải làm quen với hình thức này.
Liverpool từng giảm hơn nửa giá áo đồng phục câu lạc bộ tại Trung Quốc vì không thể cạnh tranh với hàng nhái. Đây không phải thương hiệu duy nhất thất bại tại thị trường tỷ dân.
Sự xuất hiện của nhà máy sản xuất giày thể thao và vũ công mặc váy ngắn được cho là dấu hiệu thể hiện ông Kim Jong Un đang dần thay đổi tư tưởng để tạo nên cuộc cách mạng văn hóa.
Show diễn thời trang Xuân/Hè 2019 của Dior vừa diễn ra với sự góp mặt của những minh tinh hàng đầu thế giới như Blake Lively, Shailene Woodley, Angelababy...
Một thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi không ngại chi tiền đang hình thành tại Trung Quốc, giúp hồi sinh ngành hàng xa xỉ nhưng cũng đe dọa các thương hiệu đắt tiền "truyền thống".
Ngay ngày đầu khai trương, cửa hàng H&M tại TP.HCM đã chật khách. Tuy nhiên, cũng có không ít tín đồ đã gần như ngó lơ khi những thương hiệu như Zara, H&M... có mặt tại Việt Nam.
Theo ước tính, trong năm 2017, lượng khách Trung Quốc đi nước ngoài sẽ đạt 135 triệu người, tiêu khoảng 315 tỷ USD cho ngành công nghiệp du lịch, dịch vụ và mua sắm.
Số tiền mà người Trung Quốc mua các mặt hàng xa xỉ ở nước ngoài như đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm chiếm 46% của thế giới.
Một loạt thương hiệu lớn trên thế giới đồng loạt ra mắt sản phẩm lấy cảm hứng từ hình ảnh chú khỉ - đại diện cho năm mới sắp tới của các quốc gia ăn tết theo lịch âm.
Gần đây, các thương hiệu thời trang cao cấp không còn “mặn mà” với Trung Quốc sau nhiều năm “ăn nên làm ra” tại thị trường này.
Trong vòng 5 năm, Louis Vuitton giảm từ vị trí 16 xuống thứ 20 trong bảng xếp hạng những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, do Interbrand công bố.