Samsung khơi nguồn sáng tạo cho thế hệ trẻ và kiến tạo tương lai
Solve for Tomorrow là tâm huyết của Samsung trong việc “chắp cánh” cho những sáng kiến khoa học - công nghệ của thế hệ trẻ toàn cầu.
1.859 kết quả phù hợp
Samsung khơi nguồn sáng tạo cho thế hệ trẻ và kiến tạo tương lai
Solve for Tomorrow là tâm huyết của Samsung trong việc “chắp cánh” cho những sáng kiến khoa học - công nghệ của thế hệ trẻ toàn cầu.
‘Fast & Furious 9’ có thể thu 180 triệu USD sau ba ngày trình chiếu
Phần 9 của thương hiệu hành động - tốc độ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng vang dội nơi phòng vé quốc tế sau khi phát hành tại một số thị trường vào cuối tuần này.
Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Từ nguyên liệu đến thành phẩm, Minh Tiến làm cà phê chất lượng ra sao?
Tận dụng điều kiện tự nhiên cùng quy trình chăm sóc bài bản, kỹ thuật cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, giám sát nghiêm ngặt, Minh Tiến góp phần đưa cà phê Việt ra thế giới.
Advenza Roadshow - hành trình xuyên Việt ấn tượng của Casumina
Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Công ty Casumina tổ chức Advenza Roadshow với nhiều hoạt động trải nghiệm các sản phẩm lốp xe ôtô Advenza.
Thaco đẩy mạnh xuất khẩu sơmi rơ-moóc sang thị trường Mỹ
Năm 2020, 69 sản phẩm sơmi rơ-moóc đầu tiên của Thaco đã được xuất khẩu sang Mỹ. Riêng thị trường này, Thaco dự kiến sản lượng sơmi rơ-moóc năm 2021 tăng gấp 5 lần năm ngoái.
'Vingroup đã đúng, nhưng tôi tiếc cho thương hiệu smartphone Việt'
Quyết định dừng làm smartphone và TV của VinSmart được đánh giá là đúng đắn, dù công ty này đã có thị phần đáng kể.
Mùa phim bom tấn hè 2021 có hết ảm đạm?
“Wrath of Man”, với sự góp mặt của Jason Statham, là tác phẩm khởi động mùa phim bom tấn hè 2021 tại Hollywood.
Điều ít biết về Minh Tiến - doanh nghiệp xuất khẩu cà phê bản địa
Hơn 20 năm phát triển, Minh Tiến giữ mục tiêu trở thành cầu nối nông dân - đối tác - khách hàng, nhằm thể hiện chất lượng cà phê Việt và mang đến hương vị nguyên bản.
Giá Ether liên tiếp phá kỷ lục
Giá Ether thiết lập kỷ lục mới gần 4.000 USD/đồng hôm 9/5, nâng vốn hóa lên 445 tỷ USD. Nếu đà tăng tiếp diễn, vốn hóa của Ether có thể sớm bằng một nửa vốn hóa của Bitcoin.
KMS Technology tài trợ phòng lab cho Đại học Bách khoa TP.HCM
Ngày 28/4, Công ty KMS Technology Việt Nam đã trao tặng phòng thí nghiệm mạng máy tính cho khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính trường ĐH Bách khoa - ĐHQG TP.HCM.
Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 180 người không đeo khẩu trang
TP Vũng Tàu có 30 trường hợp vi phạm, số người bị phạt còn lại ở TP Bà Rịa, thị xã Phú Mỹ, huyện Đất Đỏ, huyện Xuyên Mộc...
Quảng Ngãi lại đòi nợ con của 4 cựu quan chức
"Cuối năm nay, nếu bốn người này không trả đủ tiền theo quy định thì sở tham mưu UBND tỉnh khởi kiện ra tòa", Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Quảng Ngãi khẳng định.
3 bộ phim từng tranh giải ‘Kịch bản chuyển thể xuất sắc’ tại Oscar
“The descendants”, “The big short” và “Hidden figures” là 3 bộ phim từng đạt giải Oscar nhờ câu chuyện sâu sắc, nhiều tầng nghĩa.
Nam giới Nhật Bản trang điểm để đẹp hơn khi họp online
Từng không quá quan tâm đến mỹ phẩm, ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản, đặc biệt là doanh nhân ở độ tuổi trung niên tìm đến các salon, mua sản phẩm làm đẹp để cải thiện vẻ ngoài.
Estée Lauder và hành trình 16 năm gắn bó với tín đồ làm đẹp Việt Nam
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
Nâng cao chất lượng sản xuất mỹ phẩm với phương thức OBM
Việc hợp tác với đơn vị OBM có thể giúp doanh nghiệp bán sản phẩm dễ dàng hơn để tập trung vào quá trình sản xuất.
Việt Mỹ Cosmetics giới thiệu dòng mỹ phẩm DetoxblanC từ Pháp
Với mong muốn cung ứng nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Việt Mỹ Cosmetics giới thiệu ra thị trường thương hiệu mỹ phẩm DetoxblanC.
Địa chỉ mua đồ Mỹ, Australia, Nhật tại TP.HCM
Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, Siêu thị hàng Mỹ Úc Nhật là thương hiệu đã có vị trí trên bản đồ doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé.
SGCB Autocare Việt Nam đầu tư nâng cao trải nghiệm chăm sóc xe
Dịch vụ cao cấp, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng là định hướng mới của thương hiệu chăm sóc xe hơi SGCB Autocare Việt Nam.