Thị trường bán lại đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
580 kết quả phù hợp
Thị trường bán lại đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Vùng đất vàng của các nhãn hàng xa xỉ sau dịch
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Lý do căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi thu hút khách thượng lưu
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.
Nhà mốt Pháp nhanh chóng xóa bức ảnh chụp người mẫu với làn da ngăm, mắt một mí trên mọi nền tảng sau khi cuộc tranh cãi nổ ra.
Cách Gucci dùng người nổi tiếng Trung Quốc
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Bộ sưu tập điện thoại họa tiết trống đồng của Mobiado
Sau mẫu điện thoại Mobiado Professional ra mắt năm 2019, Mobiado một lần nữa đưa văn hóa Đông Sơn vào bộ sưu tập mới mang tên Forma Đông Sơn.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Thị trường bán lại sneakers đang bùng nổ
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Cô gái vứt rau để lấy túi giấy Prada gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Phụ nữ giàu ở Trung Quốc chỉ muốn ra nước ngoài mua sắm
Mức chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ ở thị trường nội địa đang chững lại do đa số người tiêu dùng giàu có đang chờ được đi du lịch để săn đồ hiệu, theo SCMP.
Con nhà giàu Trung Quốc bị ghét bỏ vì sống phô trương
Những đứa trẻ thuộc thế hệ giàu có thứ hai thích khoe túi hiệu, xe sang trở thành mục tiêu căm ghét khi khoảng cách giàu nghèo, bất bình đẳng gia tăng trong xã hội.
Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Thăng trầm của đế chế thời trang Christian Dior
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.