Vì sao Justin Bieber, Drake chi triệu USD mua đồng hồ?
Chiếc đồng hồ cao cấp có thể giữ giá hoặc thậm chí tăng vọt qua thời gian. Đây là khoản đầu tư đòi hỏi sự kiên nhẫn và tìm tòi.
537 kết quả phù hợp
Vì sao Justin Bieber, Drake chi triệu USD mua đồng hồ?
Chiếc đồng hồ cao cấp có thể giữ giá hoặc thậm chí tăng vọt qua thời gian. Đây là khoản đầu tư đòi hỏi sự kiên nhẫn và tìm tòi.
Ngành thêu của Ấn Độ cần làm gì để hồi sinh?
Các xưởng thêu của Ấn Độ gặp khó khăn do dịch bệnh. Họ đang nuôi hy vọng phục hồi khi mở cửa thị trường quốc tế.
Mốt quần siêu ngắn, khoe cơ đùi của nam giới
Chiếc quần ngắn cũn cỡn từng bị coi là lố lăng, nay lại trở thành xu hướng thời trang được cánh mày râu ưa chuộng trong mùa dịch.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Chai nước hoa nào đắt nhất thế giới?
Mỗi chai nước hoa đem đến cá tính riêng cho người sử dụng. Một số chai nước hoa cao cấp bậc nhất thế giới có giá hơn 10.000 USD.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi tiền học cách nhận biết hàng fake
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Nữ người mẫu ngoại cỡ phá vỡ tiêu chuẩn sắc đẹp
Lovisa Lager suy nghĩ tích cực về cơ thể và tự tin tỏa sáng trước ống kính thời trang.
Hết dịch, dân Trung Quốc mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Giá nhà siêu sang Việt Nam đứng ở đâu so với khu vực?
Với mức giá tiệm cận 20.000 USD/m2, bất động sản siêu sang tại Việt Nam vẫn được xem là thấp so với nhiều thị trường trong khu vực như: Hong Kong, Singapore...
Cơn nghiện hàng xa xỉ của giới trẻ Hàn Quốc
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Giá túi Chanel, Louis Vuitton tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.
'31 tuổi, tôi kiếm được đồng nào xào ngay đồng nấy'
Thoát khỏi gánh nặng chu cấp cho gia đình, nhiều người độc thân châu Á không có khái niệm tiết kiệm, tiền kiếm được tháng nào tiêu hết tháng đó.
Trung Quốc 'vung tiền' tranh giành ảnh hưởng với Mỹ
Thông qua những dự án đầu tư cơ sở hạ tầng và hợp đồng kinh tế có vẻ hấp dẫn, Trung Quốc đang âm thầm xâm nhập, mở rộng ảnh hưởng tại nhiều nước châu Âu.
Vì sao đồng hồ cơ lại đắt tiền?
Hiện nay, ý nghĩa chính của việc đeo đồng hồ cơ là thể hiện địa vị trong xã hội.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Thị trường bán lẻ Việt hút thương hiệu quốc tế
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
Cách tăng doanh thu qua livestream cho nhà bán hàng trực tuyến
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Hermès sẽ làm túi Birkin từ nấm
Thương hiệu Pháp sử dụng sợi nấm trên các dòng túi xách để thay thế chất liệu da động vật.