Thấy gì từ việc giới siêu giàu Ấn Độ đến Việt Nam tổ chức đám cưới?
Ấn Độ được xem là thị trường tiềm năng với những du khách chịu chi mà du lịch Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt.
254 kết quả phù hợp
Thấy gì từ việc giới siêu giàu Ấn Độ đến Việt Nam tổ chức đám cưới?
Ấn Độ được xem là thị trường tiềm năng với những du khách chịu chi mà du lịch Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt.
Vượt KPI khách quốc tế nhưng du lịch Việt có thực sự thắng lớn
Chuyên gia nhận định đằng sau những con số thống kê hấp dẫn, khó có thể nói 2023 là một năm thành công của du lịch Việt Nam.
Một trung tâm đăng kiểm ở Đồng Nai bất ngờ ngưng hoạt động
Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-03S (huyện Định Quán, Đồng Nai) bất ngờ đóng cửa. Hiện Đồng Nai chỉ còn 4/6 trung tâm đăng kiểm với 10 dây chuyền kiểm định.
Xe Hàn liệu có còn thất thế trước xe Nhật?
Chỉ còn một tháng nữa, thị trường ôtô đầy biến động của năm 2023 tại Việt Nam sẽ khép lại, hé lộ hồi kết cho cuộc chiến doanh số Nhật - Hàn.
Khuyến mại nhiều, sedan giá rẻ tìm lại đà tăng doanh số
Hàng loạt ưu đãi được triển khai giúp phân khúc sedan hạng B tăng trưởng doanh số đáng kể trước khi bước vào tháng cuối năm 2023.
Khách Hàn, Mỹ quan tâm đến du lịch Việt nhiều nhất năm 2023
Lượng khách nước ngoài tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam trên Agoda đã tăng 298% so với cùng kỳ.
Khách châu Âu được chờ đón sau khi Việt Nam nới lỏng visa
Theo các doanh nghiệp lữ hành, chính sách visa mới là tiền đề thu hút dòng khách châu Âu cao cấp, có xu hướng nghỉ dưỡng dài ngày.
Khách Việt đến Nhật Bản đạt mức tăng trưởng ngoạn mục
Theo số liệu thống kê, khách du lịch Việt đến Nhật trong tháng 5 tăng 14,8% so với trước dịch.
Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng nhanh thứ 7 thế giới
Việt Nam là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á nằm trong nhóm 10 quốc gia, điểm đến có lượng tìm kiếm về du lịch tăng trưởng cao nhất trên thế giới.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Khách Việt là những người tiêu nhiều tiền nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Thanh Hóa đứng đầu cả nước về lượng khách du lịch ghé thăm dịp 30/4
Các địa điểm du lịch “hot” như Phú Quốc, Đà Lạt bị bỏ lại trên đường đua. Thanh Hóa bất ngờ vụt sáng với hơn một triệu lượt khách lui tới vào dịp lễ 30/4-1/5 năm nay.
'Giải mã' làn sóng du lịch Hàn Quốc mùa xuân hè 2023
Sự lan tỏa của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam suốt nhiều thập kỷ tác động đến phong cách sống của nhiều thế hệ người Việt, trong đó có du lịch.
Khách Việt vẫn chuộng đi Nhật dịp 30/4 dù giá tour tăng cao
Trong kỳ nghỉ lễ dài như nghỉ Tết sắp tới, khách Việt chuộng đến Nhật Bản dù phải chi trả khoảng 30-50 triệu đồng/người.
Mỗi khách du lịch golf chi tiêu 40 triệu đồng/5 ngày ở Việt Nam
Du lịch golf được nhận định là sản phẩm du lịch mang lại doanh thu cao cho nhiều điểm đến.
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Lượng du khách Việt Nam tới Nhật Bản cao kỷ lục
Đây cũng là lượng khách cao nhất từ trước đến nay nếu tính theo đơn vị tháng.
Khách Trung Quốc trở lại, hàng không - du lịch vừa mừng vừa lo
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
Trung Quốc mở tour theo đoàn đến Việt Nam từ 15/3
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2.