Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
2.134 kết quả phù hợp
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Gia đình ở TP.HCM nửa tháng mới dám ăn 1 bữa thịt heo vì giá tăng cao
Từ ngày thịt tăng giá, bữa cơm của nhiều gia đình, người lao động, sinh viên… ở TP.HCM dần vắng món heo. Thay vào đó, các món trứng, rau củ lại xuất hiện nhiều hơn.
Thấy gì từ ảnh quảng cáo bán khỏa thân của Bad Bunny?
Ảnh chụp nội y táo bạo của Bad Bunny được khen ngợi, trong khi hình bán khỏa thân của FKA Twigs bị gỡ dù cùng quảng cáo cho Calvin Klein, dấy lên tranh cãi về bất bình đẳng giới.
Khách ngoại bất ngờ nhìn Hội An 'lột xác' sau 30 năm
Vào năm 1994, hoạt động du lịch ở Hội An vẫn còn đơn sơ, cơ sở hạ tầng hạn chế, nhưng mọi thứ đã biến đổi hoàn toàn chỉ sau 30 năm.
Thêm sản phẩm Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng
Hằng Du Mục bị đào lại việc từng livestream giới thiệu sản phẩm mì ăn liền được Ba Con Cừu quảng cáo. Công ty Trung Quốc này bị phạt do có nhiều sai phạm trong kinh doanh.
'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi các đòn trả đũa thuế quan
Các biện pháp thuế quan giữa Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc ảnh hưởng đến hàng trăm tỷ USD hàng hóa, đặc biệt trong các ngành công nghiệp chủ chốt như ôtô, kim loại, nông sản.
Cách kiếm lời khó tin với robot Trung Quốc
Nhiều người mua robot Unitree rồi cho thuê hàng ngày, thu phí 10.000 NDT. Trong khi đó, giá thiết bị chỉ 100.000 NDT.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Thùy Tiên thành 'bạn thân thương hiệu' Dior
Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.
Fashionista Việt 'đổi gió' phong cách cùng The Boring Phone
The Boring Phone - chiếc điện thoại mang đậm phong cách Y2K, giúp outfit của nhiều sao Việt như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Mint, Kelbin... thêm độc đáo, cuốn hút.
Sự thật về chiếc váy hồng lan truyền khắp MXH
Mẫu váy 2 dây hồng không có thật, mà được tạo ra bởi tính năng ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) của ứng dụng chụp và chỉnh ảnh Trung Quốc BeautyCam.
Nơi Samsung vẫn đứng đầu, tăng trưởng
Năm 2024, Samsung dẫn đầu thị trường smartphone Trung Đông với thị phần vượt trội nhiều đối thủ (30%).
Thấy gì từ nỗ lực làm mới của Piaggio Liberty 2025
Piaggio Liberty đi từ vị thế tiên phong về tính thời trang trong thiết kế đến nỗ lực làm mới tệp khách hàng để tìm lại chỗ đứng trên thị trường.
Gucci đang đứng trước bước ngoặt lịch sử
Sự ra đi đột ngột của giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno làm dấy lên câu hỏi về việc ai sẽ thay thế ông và phải mất bao lâu để đưa Gucci, trụ cột của Kering, trở lại đỉnh cao.
Các nhà bán lẻ Temu, Shein bị đánh thuế 30% với hàng hóa vào Mỹ
Việc Mỹ áp thuế 30% và xóa bỏ chính sách miễn thuế cho hàng giá rẻ đã đẩy Shein và Temu vào thế khó, đồng thời khiến các doanh nghiệp bán lẻ Trung Quốc rơi vào tình cảnh chật vật.
Đề nghị truy tố đối tượng dụ dỗ 8 thiếu nữ làm nhân viên quán karaoke
Trần Thị Hoa (SN 1999, trú tại xã Cự Đồng, Thanh Sơn, Phú Thọ), Phạm Văn Phi (SN 1997, trú tại xã Tân An, Thanh Hà, Hải Dương) dụ dỗ 8 em gái dưới 18 tuổi làm nhân viên phục vụ ở quán karaoke.
Local brand của Á hậu Thảo Nhi Lê gây tranh cãi dịp Tết
Hãng thời trang DAPHALE STUDIOS bị chỉ trích khi gọi Tết Âm lịch là "Năm mới Trung Quốc", khiến một bộ phận công chúng bức xúc.
Học từ thất bại để tiến lên phía trước
Thất bại chính là người thầy lớn trong cuộc sống. Tương lai sẽ được quyết định bằng thái độ bạn dùng để đối diện với thất bại trong quá khứ.
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.