Ngày càng nhiều người chuộng mua các đồ ăn chế biến sẵn như gà luộc, thịt kho trứng, bánh chưng, canh khổ qua... ở siêu thị để chuẩn bị cho mâm cỗ cúng gia tiên.
2.112 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều người chuộng mua các đồ ăn chế biến sẵn như gà luộc, thịt kho trứng, bánh chưng, canh khổ qua... ở siêu thị để chuẩn bị cho mâm cỗ cúng gia tiên.
Ôtô dàn hàng kín đặc, xe máy chẳng còn lối đi
Vào khung giờ cao điểm tại nhiều tuyến phố ở Hà Nội, xảy ra tình trạng ôtô dàn hàng ngang phủ kín các làn đường, khiến người đi xe máy phải lên vỉa hè hoặc đứng chôn chân tại chỗ.
8 năm liền không có ngày 30 Tết, vì sao?
Kể từ năm 2025-2032, trong 8 năm liền chỉ có ngày 29 tháng Chạp. Vậy vì sao những năm này không có ngày 30 Tết?
Ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB tại Aeon Mall
Từ nay đến hết 31/3, khách hàng là chủ thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế củaSHB có cơ hội nhận hoàn tiền tới 1 triệu đồng và giảm 20% khi chi tiêu tại trung tâm thương mại Aeon Mall.
Saigon Co.op giữ bình ổn giá - tăng cường hàng hóa Tết Nguyên đán 2025
Với chủ đề “Đến Co.op chở Tết về”, hàng hóa đã được phủ đầy quầy kệ của hệ thống 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Một ngày của cô gái kiếm 18 triệu/tháng nhờ chụp ảnh thuê bằng iPhone
Ngọc Hân (23 tuổi, TP.HCM) không ngờ sở thích chụp ảnh bằng điện thoại có thể mang lại thu nhập khá tốt, tới 18 triệu đồng/tháng vào dịp cao điểm.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư phương tiện mùa Tết 2025
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Những điểm đến ẩm thực mới 'sang xịn mịn' tại Sa Pa
Tháng 12, Sa Pa ra mắt nhiều địa chỉ ẩm thực mới, gia tăng lựa chọn cho du khách trẻ và những người thích một chút lãng mạn.
Bộ sưu tập siêu xe và hàng hiệu của gia đình Assad gây sốc khắp Syria
Hình ảnh ghi lại từ dinh thự Tổng thống Bashar al-Assad sau khi ông rời khỏi Syria khiến nhiều người ngỡ ngàng trước khối tài sản và sự giàu có của nhà lãnh đạo này.
NCB ưu đãi phí chuyển đổi trả góp cho chủ thẻ tín dụng dịp cuối năm
Đáp ứng nhu cầu trả góp ngày càng tăng cao, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi phí chuyển đổi trả góp qua thẻ tín dụng.
Màu của năm 2025 thuộc về giới 'giàu ngầm'
Theo Washington Post, việc Viện Màu sắc Pantone công bố màu nâu Mocha Mousse là màu sắc của năm 2025 đã cho thấy chiến thắng của xu hướng "quiet luxury" (sự sang trọng thầm lặng).
Tại sao CEO Nvidia nói không với đồng hồ?
Jensen Huang, người đứng đầu tập đoàn Nvidia, nổi tiếng với chiếc áo da đen và cổ tay trần khi xuất hiện trước công chúng. Ông không bao giờ đeo đồng hồ vì một điều đặc biệt.
Thu giữ loạt tài sản hơn 5.000 tỷ trong vụ triệt phá đường dây lừa đảo
Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở và nơi làm việc của các đối tượng, CQĐT thu giữ, phong tỏa tài sản gồm: 127 tỷ đồng tiền mặt, 306 tỷ trong các sổ tiết kiệm, 216 kg vàng, 128 bất động sản, 30 ôtô...
Mocha Mousse, sắc nâu ấm áp của ly cà phê mocha, được Viện Màu sắc Pantone lựa chọn màu của năm 2025.
Quần áo đồng giá 6.000 đồng ngày Black Friday nhưng không hút khách
Tối 29/11, các con phố thời trang ở Hà Nội nhộn nhịp khách "săn sale", tuy nhiên không hẳn cứ giảm giá mạnh là đông đúc. Tuyến đường Nguyễn Trãi ở TP.HCM thậm chí còn vắng vẻ hơn.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.