Người Việt chi gần 4 tỷ USD mua sắm trên Shopee, Lazada, TikTok Shop
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
2.234 kết quả phù hợp
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Trước khi thông báo kết hôn, con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có đời tư kín tiếng, chưa từng công khai người yêu trên mạng xã hội.
Lazada mang đến các sản phẩm quốc tế chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn. Tất cả đã sẵn sàng cho dịp sale từ đầu tháng 11.
Hội chợ Mùa thu lần thứ Nhất - 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã mở ra không gian hội chợ và hành trình mua sắm và trải nghiệm đa sắc cho quan khách.
Trong podcast "Call Her Daddy", Victoria Beckham thừa nhận từng mang túi hiệu giả trong giai đoạn định hình phong cách. NTK thời trang nổi tiếng gây bất ngờ với thông tin trên.
Dù những sao mạng triệu fan dính phốt, đẩy nhãn hàng vào khủng hoảng truyền thông, nhiều doanh nghiệp vẫn coi hợp tác với TikToker hay KOL/KOC là lựa chọn mang lại lợi ích lớn.
2 thành viên BlackPink bị nhận xét là ngày càng tập trung vào mục đích phô diễn hình thể khi xuất hiện trước công chúng. Những bộ đồ hở hang trở nên quen thuộc với Lisa và Jennie.
Tập đoàn lớn đều phát triển nhờ chính sách ưu đãi và vốn hóa thị trường. Việt Nam cần có Quỹ Phát triển Xuất bản và Bản quyền Quốc gia, hỗ trợ dịch thuật, chuyển thể và xúc tiến IP (tài sản trí tuệ).
Dưới đây là những sai lầm phổ biến khi mua laptop, cùng những gợi ý từ Asus để các bạn sinh viên chọn đúng từ đầu, tránh những phiền toái do lựa chọn vội vàng.
Từ video “Tôi mua hết!” lan truyền trên mạng, Aon Somrutai (Thái Lan) thu hút chú ý bởi phong cách chi tiêu xa xỉ cùng hành trình kinh doanh hàng hiệu.
Jang Won Young gây chú ý tại show thời trang nhờ vẻ ngoài trong trẻo, gợi cảm. Hình ảnh của cô nhận được nhiều thảo luận trên mạng xã hội.
Thời trang chạy bộ (athleisure) bùng nổ nhờ sự kết hợp giữa tiện dụng, năng động và tinh thần xa xỉ mới, hiện diện ở cả đường phố lẫn sàn diễn.
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
Thúy Nga (sinh năm 2004) chạm mốc 1,85 m từ năm 18 tuổi. Cô thường trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện giữa đám đông.
Chung cư 100 triệu đồng/m2 xuất hiện dày đặc tại Hà Nội và TP.HCM, hệ quả của quỹ đất khan hiếm, chi phí tăng và nguồn cung lệch về cao cấp.
Ngọc Ánh (1999) là tiếp viên hàng không, kiêm kinh doanh online. Cô có mối tình ngọt ngào hơn 3 năm với cầu thủ Trịnh Xuân Hoàng trước khi quyết định về chung một nhà.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.