3.000 áo in chữ Việt Nam bán hết trong 3 ngày
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
267 kết quả phù hợp
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Cầu thủ MU không hài lòng vì số vé ít ỏi cho người thân đến xem chung kết Europa League.
Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên một lần nữa nhấn mạnh tính chất bổ trợ của hai nền kinh tế Việt Nam và Mỹ là đặc điểm quan trọng giúp cho hợp tác kinh tế.
Kể từ khi ra mắt show "Anh trai vượt ngàn chông gai" thị giá cổ phiếu YEG của Yeah1 đã tăng xấp xỉ 70%, giúp vốn hóa công ty này tăng ròng gần 900 tỷ đồng.
Sở Công Thương TP.HCM dự kiến xây dựng sàn giao dịch thịt heo trong năm 2025. Qua đó, mặt hàng này được kiểm soát chất lượng và có khả năng hạ giá thành bởi không còn trung gian.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - “thẻ xanh” giúp khách hàng sống xanh mỗi ngày.
Ngành kiểm toán đã bộc lộ một số khiếm khuyết, khiến các doanh nghiệp không mấy mặn mà. Trong thời đại phát triển của trí tuệ nhân tạo, liệu có giải pháp nào thay thế cho lĩnh vực kiểm toán?
Ở quê tôi - một xã thuộc huyện nghèo tỉnh Thanh Hóa tổ chức đấu giá 8 lô đất. Khu đất chưa có hạ tầng, đường vào rất hẹp nhưng vẫn có hàng trăm người nộp hồ sơ đặt tiền cọc.
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Dù mức lương trung bình của giáo viên mầm non là hơn 10 triệu đồng, cao nhất gần 17 triệu đồng, TP.HCM vẫn thiếu cả nghìn nhân sự và phải để xuất phương án tuyển dụng, giữ chân nhà giáo.
Doanh nghiệp chuyên phân phối Tommy Hilfiger, GAP, Levi's... của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thành cổ đông lớn tại Nasco khi sở hữu hơn 10% cổ phần.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Không chỉ Đắk Lắk, nhiều trẻ em, người lớn ở Gia Lai, Kon Tum cũng đổ xô vào rừng, đào đất ở các vườn rẫy tìm nhặt xác ve sầu.
Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng có thể tận hưởng loạt đặc quyền cao cấp như dịch vụ sân golf, ẩm thực - nghỉ dưỡng hay phòng chờ sân bay.
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile, giúp chủ cửa hàng vận hành và quản lý doanh thu từ xa tiện lợi, an toàn, nhanh chóng.
Nhiều cây đào, quất được tiểu thương hạ giá chỉ bằng một phần ba so với trước Tết để phục vụ người dân dịp rằm tháng Giêng, đồng thời gỡ vốn sau mùa kinh doanh Tết vừa qua.