Mặt trái của việc giới trẻ chuộng thời trang nhanh
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
2.835 kết quả phù hợp
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Cùng với siêu mẫu Hà Anh, sự kiện khai trương cửa hàng Puma còn quy tụ dàn fashionista Tú Hảo, Thoại Tiên, Quỳnh Anh Shyn…
Thương hiệu thời trang rơi vào khủng hoảng khi Gianni qua đời năm 1997. Hơn hai thập kỷ sau, nó là một trong những thương hiệu cao cấp toàn cầu nhờ em gái Donatella.
Nhà thiết kế Coco Chanel là người đã làm thay đổi lịch sử ngành thời trang. Nhưng những năm tháng đầu đời của bà lại chẳng tươi đẹp.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Vogue chọn ra những nghệ sĩ có trang phục ấn tượng nhất tại Grammy 2022. Dàn sao chuộng các thiết kế bó sát, cúp ngực.
Nhằm tái định vị thương hiệu gắn với chiến lược nâng tầm chất lượng sản phẩm, con người và dịch vụ, Tony4men chính thức đổi tên thành Krik.
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
Các thương hiệu thời trang lớn vẫn không ngần ngại ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những đống tro tàn của chiến tranh.
Stylist bị chỉ trích khi trang phục biểu diễn của Brave Girls nhìn lộn xộn. Người hâm mộ cho rằng các bộ đồ lỗi thời dù là hàng hiệu đắt đỏ.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Một số công trình nghiên cứu về trang phục qua các giai đoạn lịch sử, cho thấy vẻ đẹp của từng loại sản phẩm, từ đó giúp bạn đọc hiểu về văn hóa dân tộc.
Thảm đỏ giải Oscar là nơi hội tụ những mỹ nhân tài năng với phong cách quyến rũ. Qua năm tháng, trang phục của họ vẫn là đề tài thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Hơn hai năm sau khi Kobe Bryant qua đời, di sản của anh, cả trong và ngoài sân đấu, vẫn tiếp tục gây tiếng vang.
Sau khi vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, nhãn hàng này phải đưa ra lời xin lỗi và gỡ bỏ quảng cáo.
“Cơn lốc đường biên” Nguyễn Văn Toàn tỏ ra khá mát tay trong mảng kinh doanh, với thương hiệu riêng được nhiều người hâm mộ và bạn trẻ yêu thích.
Phía sau loạt khoảnh khắc nghệ sĩ tỏa sáng trên thảm đỏ là những giao dịch của họ với thương hiệu. Nhiều nhà mốt phải trả tiền để diễn viên mặc trang phục.
Trong bối cảnh dịch bệnh, mỗi người nên trang bị một chiếc smartwatch nhỏ gọn, tiện lợi như Oppo Watch Free, để theo dõi thể trạng thường xuyên và có biện pháp quan tâm kịp thời.
Việc Trung Quốc phong tỏa các thành phố lớn vì mục tiêu Zero Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp, người nhập hàng hóa về Việt Nam.
Họa tiết và in hình nấm là xu hướng thời trang được nhiều nhà mốt lăng xê. Bên cạnh đó, nhiều nhà thiết kế đã sử dụng nấm làm vật liệu sản xuất trang phục.