ACFC khai tiệc Black Friday với loạt deal hời từ thương hiệu quốc tế
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
966 kết quả phù hợp
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Ngày 8/11, Trung Quốc tung gói hỗ trợ trị giá 10.000 tỷ nhân dân tệ (1.400 tỷ USD), tập trung giải quyết áp lực "nợ ẩn" tại các địa phương, đồng thời củng cố nền kinh tế dài hạn.
Các chuyên gia từ bộ phận Nghiên cứu hàng hóa của Ngân hàng Standard Chartered cho rằng giá dầu thường “có xu hướng tăng sau các cuộc bầu cử tại Mỹ”.
Cầu Tứ Liên là công trình trọng điểm và Hà Nội lên kế hoạch khởi công xây dựng vào năm 2025.
Ngành đường sắt bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 từ ngày 6/10, giá cao nhất hơn 3,2 triệu đồng cho chặng từ TP.HCM đi Hà Nội, tăng 2% so với năm trước.
Từ 19/9 đến 2/10, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op tổ chức chương trình "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ".
Với nhiệm vụ tái xây dựng hình ảnh thương hiệu cho MXH X của tỷ phú Elon Musk, Giám đốc tiếp thị Angela Zepeda gặp thách thức lớn nhất ngành quảng cáo.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris diễn ra với dấu ấn thời trang mạnh mẽ. Đội tuyển Việt Nam tham gia với bộ trang phục tông nâu nổi bật, cầm cờ đỏ sao vàng trên tay.
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
So với các đợt trước, lượng hồ sơ ứng viên nộp trong lần tuyển dụng gần nhất của Tập đoàn xây dựng Booyoung (Hàn Quốc) cao gấp 5 lần.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Sau khi trên mạng lan truyền tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy rời công ty quản lý sau 6 năm gắn bó, Sen Vàng đã đưa ra phản hồi.
Từ 16/5 đến 29/5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi động chương trình khuyến mãi chào hè mang tên “Sắc hè rực rỡ - deal giảm hết cỡ”.