Hậu giãn cách, sinh viên rải hồ sơ 21 nơi để xin việc làm
Huỳnh Thị Hà Như, sinh viên năm 3 tại ĐH Greenwich, gửi CV khắp nơi từ cuối tháng 9 với hy vọng tìm được một công việc phù hợp trong ngành Marketing.
2.028 kết quả phù hợp
Huỳnh Thị Hà Như, sinh viên năm 3 tại ĐH Greenwich, gửi CV khắp nơi từ cuối tháng 9 với hy vọng tìm được một công việc phù hợp trong ngành Marketing.
My Oppo App là nền tảng dịch vụ với nhiều ưu đãi, đặc quyền, hỗ trợ dành riêng cho người dùng Oppo Việt Nam, có sẵn trên Reno6 series.
Mùa đông này, bạn có thể thử nhuộm tóc tông đỏ để tạo cảm giác ấm áp như Jung Ho Yeon của "Squid Game" hay trở về với kiểu tóc từ những năm 1970.
Nhiều bạn trẻ ưa chuộng trang phục ôm dáng khi dạo chơi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau thời gian giãn cách, các thiết kế thời thượng được ưu tiên.
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
Trong tập đầu của Rap Việt mùa hai, dàn giám khảo và huấn luyện viên mang đến tạo hình cá tính. Trang phục trở thành trợ thủ đắc lực giúp các nghệ sĩ thể hiện thông điệp.
Trung tâm thương mại và một số cửa hàng thời trang trên đường Đồng Khởi (TP.HCM) đón lượng khách đông đảo đến mua sắm chiều thứ bảy (16/10).
Họa mi nước Anh đã tạo nên cơn sốt áo nịt ngực sau khi cô xuất hiện quyến rũ trên bìa tạp chí.
Hình ảnh cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động đang thi công xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lĩnh vực kinh doanh của chuỗi này vẫn chưa được tiết lộ.
Giới trẻ Trung Quốc thường xuyên diện trang phục có phom dáng quá khổ, nhiều người thể hiện tư duy phối màu lạ mắt.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Nhiều người so sánh phụ kiện trong bộ sưu tập của giám đốc sáng tạo Matthew M Williams giống áo hoodie Burberry có dây thắt thòng lọng.
Chỉ với 30 USD, khách hàng hiện có thể mua được bộ đồ thể thao giống các nhân vật mặc trong phim, không cần phải "chế" ảnh nữa.
Lý tưởng làm đẹp của giới trẻ Trung Quốc khác với cá tính của phương Tây. Họ coi trọng gu thẩm mỹ trắng, gầy và khuôn mặt nhọn.
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Những đoạn video phối đồ hay giới thiệu các dòng sản phẩm thời trang đều không tiếp cận đến người có vóc dáng quá khổ.
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ màu hồng và hoài cổ được giới trẻ lăng xê. Bên cạnh đó, mũ tài xế - món phụ kiện quen thuộc từ những năm 2000 - cũng trở lại.
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Nhiều cửa hàng chạy chương trình giảm giá ngay sáng đầu tiên được phép hoạt động trở lại để thu hút người mua. Tuy nhiên, lượng khách khá ít ỏi.