Tăng Thanh Hà hội ngộ Vân Anh 'Bỗng dưng muốn khóc'
Hình ảnh thân thiết, gắn bó giữa Tăng Thanh Hà và Vân Anh gây chú ý. Nhiều khán giả nhắc lại bộ phim nổi tiếng ngày xưa.
2.890 kết quả phù hợp
Tăng Thanh Hà hội ngộ Vân Anh 'Bỗng dưng muốn khóc'
Hình ảnh thân thiết, gắn bó giữa Tăng Thanh Hà và Vân Anh gây chú ý. Nhiều khán giả nhắc lại bộ phim nổi tiếng ngày xưa.
Hugo hợp tác Les Benjamins ra mắt BST giao thoa di sản Đông - Tây
Mùa thu đông 2024, Hugo hợp tác Les Benjamins ra mắt BST thời trang giao thoa văn hóa Đông - Tây, đúng với cá tính của thành phố Istanbul - nơi được mệnh danh bản lề của thế giới.
Tuyển Việt Nam mặc gì ở lễ khai mạc Olympic 2024?
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris diễn ra với dấu ấn thời trang mạnh mẽ. Đội tuyển Việt Nam tham gia với bộ trang phục tông nâu nổi bật, cầm cờ đỏ sao vàng trên tay.
Phát hiện kho hàng chứa 23.000 đồ thời trang nhái Gucci, Hermès
Cơ quản quản lý thị trường đã chuyển hồ sơ vụ việc 23.405 sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng lên công an điều tra. Đây là lô hàng có giá trị vi phạm trên 1,4 tỷ đồng.
Cách phát hiện túi xách Gucci, Louis Vuitton giả
Theo các chuyên gia, bất cứ mẫu túi nào "hot" đều có nguy cơ bị làm giả. Các thương hiệu Louis Vuitton, Gucci hay Hermès phải đối mặt với nạn hàng nhái ngày càng tinh vi.
Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
Người trẻ chi 50 triệu đồng cho thú chơi 'blind box'
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Vì sao nhiều nước phải tự lắp máy lạnh cho VĐV ở Olympic Paris
Mặc dù mục tiêu của Thế vận hội Paris là "xanh nhất" có thể, đội tuyển Mỹ cho biết họ cần đưa ra "quyết định hiệu suất cao", đảm bảo VĐV có thể thi đấu với trạng thái tốt nhất.
24 giờ Mega Live 'triệu deal' bùng nổ cùng ViruSs
Mega Live 'triệu deal' 24 giờ tổ chức bởi Novaon Commerce với sự hỗ trợ từ TikTok Shop sẽ “lên sóng” lúc 12h ngày 16/7 cùng loạt ưu đãi khiến tín đồ shopping online bất ngờ.
5 sai lầm khi mua túi xách hàng hiệu
Chuyên gia đến từ hãng cao cấp Coach mách 5 sai lầm thường gặp khi mua túi xách hàng hiệu, từ việc bỏ qua các cửa hàng outlet cho đến không giữ lại hóa đơn mua hàng.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Hành trình vươn lên của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Tadashi Yanai
“1 thắng 9 bại” kể về hành trình đưa Uniqlo vươn lên trở thành cửa hàng thời trang bán lẻ top đầu thế giới của của tác giả Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Ngân hàng đấu giá cả rượu vang, cân xe tải để thu hồi nợ
Các ngân hàng tiếp tục thông báo đấu giá hàng loạt tài sản thế chấp của các khoản nợ xấu để thu hồi nợ, trong đó bao gồm nhiều loại tài sản "lạ" như rượu vang, cân xe tải, xe nâng hàng.
Vui hè kiểu mới ở The Global City
Khác biệt những trải nghiệm hè thông thường, tại The Global City cư dân và du khách được thỏa thích trải nghiệm các hoạt động đầy sắc màu cùng các sự kiện đa dạng cho mọi lứa tuổi.
Ngôi sao bóng đá Pháp Jules Koundé, tuyển thủ Anh Jude Bellingham hay chân sút Bồ Đào Nha Rafael Leão là những cái tên lọt vào danh sách cầu thủ mặc đẹp tại EURO 2024.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.