Câu chuyện phía sau người sáng lập thương hiệu Off-White
Virgil Abloh chính là người sáng lập nhãn hàng Off-White và giám đốc nghệ thuật da màu đầu tiên của nhà mốt Louis Vuitton.
414 kết quả phù hợp
Virgil Abloh chính là người sáng lập nhãn hàng Off-White và giám đốc nghệ thuật da màu đầu tiên của nhà mốt Louis Vuitton.
Các chuyên gia tài chính khuyên mọi người nên áp dụng phương pháp 5%, hạn chế chạy theo xu hướng của thời trang nhanh.
Giày Melissa là một trong những thương hiệu thời trang bền vững đang được sao quốc tế yêu thích. Giới nghệ sĩ thường chọn các mẫu giày của hãng để xuống phố, du lịch...
Một chiếc quần jeans được hình thành qua nhiều bước nhưng những ngày cuối cùng của nó có thể kết thúc tại bãi rác.
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Phái đẹp nên đầu tư những trang phục đơn giản, có tính ứng dụng cao trong năm nay.
Bên cạnh lời khen ngợi ý tưởng độc đáo, nhiều người cho rằng các bức hình thời trang này thiếu tính thẩm mỹ và cổ xúy cho tệ nạn xã hội.
Không còn là tín đồ của các hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, những người trẻ tuổi có ý thức về môi trường giờ ưa chuộng quần áo tái chế được hay đồ second hand.
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Không bị lỗi mốt, dễ kết hợp cùng những trang phục khác, áo thun trắng là món đồ cần thiết của đấng mày râu.
Những ngôi sao này đều có phong cách thời trang riêng biệt. Dù trên sân khấu hay ngoài đời thường, họ luôn biết cách mặc đẹp.
Có tới 5 triệu người đăng ký nhận cơ hội mua giày Dior x Nike nhưng hãng chỉ bán ra 8.000 đôi. Mẫu sneakers này sau đó được bán lại với giá rất cao.
Ngọc Giàu Fashion là cái tên quen thuộc với những cô nàng đam mê thời trang và yêu thích mua sắm thông qua livestream.
Các nhà thiết kế trẻ ngỡ ngàng trước sức ảnh hưởng của nữ doanh nhân 23 tuổi mang lại cho thương hiệu thời trang.
H&M từng được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi giá thành bình dân và mẫu mã đa dạng.
Thương hiệu Thụy Điển có thể cho ra mắt sản phẩm mới chỉ trong 2 tuần.
Thương hiệu thời trang nhiều lần làm dấy lên làn sóng phản đối, phải thu hồi sản phẩm.
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
Ngành thời trang toàn cầu đang có cuộc chuyển mình âm thầm trong đại dịch.