Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
636 kết quả phù hợp
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Trải nghiệm 'mua sắm giữa thiên nhiên' ở Bình Châu
Xu hướng thân thiện với thiên nhiên trong ngành thương mại dịch vụ là yếu tố thúc đẩy mô hình phố thương mại gần không gian xanh ở nhiều dự án bất động sản hiện nay.
Chiến lược kênh phân phối của OWEN khi có mặt tại Vincom Đồng Khởi
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Vấn đề thường gặp ở công nghệ smart home và hướng khắc phục
Bên cạnh những tính năng hữu ích, công nghệ smart home vẫn có một số hạn chế, khiến người dùng tốn kém không cần thiết.
Cách Samsung nói 'I Purple You' với Galaxy Fan
Không chỉ là cách chơi chữ độc đáo của Samsung, phiên bản Galaxy S22 Tím Bora còn là lời tri ân của hãng đến cộng đồng người dùng Galaxy.
Chi tiền cho nội y, đồ lót đắt đỏ
Minh Hà (26 tuổi, quận 7, TP.HCM) thường chi vài triệu đồng cho mỗi lần mua sắm nội y. Theo cô, đó là cách để chăm chút cho bản thân, giống như việc dưỡng da, làm tóc.
Nhiều cô gái ra đường với trang phục màu sắc, phụ kiện lòe loẹt và không tuân theo quy tắc nào.
Hàng loạt sao Trung Quốc bỏ nghề, đi livestream bán hàng
Hai năm đóng băng vì dịch, nhiều nghệ sĩ và nhân viên ngành giải trí Trung Quốc đổ xô đi livestream bán hàng, sản xuất video ngắn để có thu nhập ổn định hơn.
Tham vọng biến đôi dép làm vườn thành hàng cao cấp
Đôi dép làm vườn xấu xí đang trở thành phụ kiện được ưa chuộng. Nhà thiết kế của thương hiệu Crocs hướng sản phẩm tới thời trang cao cấp.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
COO Uniqlo Việt Nam: ‘Hải Phòng là thị trường tiềm năng’
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Retail Villa định hình tiêu chuẩn BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng
Bên bờ biển Bãi Dài đang hình thành những con phố với các loại hình BĐS độc đáo, mở ra tiêu chuẩn mới về BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu.
Okaidi-Obaibi ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Cửa hàng trực tuyến Okaidi-Obaibi bày bán đầy đủ các mẫu trang phục và phụ kiện dành cho bé ở nhiều lứa tuổi.
Thời trang bớt độc ác với động vật
Các thương hiệu đang hạn chế sử dụng lông thú thật nhằm bảo vệ động vật và tiếp cận xu hướng thân thiện với môi trường của thế hệ Z.
Sablanca đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Sau khi công bố top 71 gương mặt sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ban tổ chức cuộc thi đã triển khai họp báo ký kết hợp tác cùng hãng thời trang Sablanca.
Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Khi việc sở hữu túi Hermès và đồng hồ Rolex trở nên dễ dàng
Nếu đang mơ sở hữu túi xách Chanel hay Hermès, hoặc một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp, giới trẻ có thể thử vận may ở tiệm cầm đồ.
Các cuộc thi hoa hậu quốc tế kiếm tiền thế nào?
Cuộc thi hoa hậu ngày nay thực chất là thương vụ làm ăn bạc tỷ của đơn vị tổ chức và các nhãn hàng tài trợ.
Làm mới tủ đồ với trang phục từ Changbasic
Changbasic không chỉ đem lại những sản phẩm thời thượng, mà còn tạo dựng vị thế nhờ trải nghiệm mua sắm và dịch vụ khách hàng chất lượng.
Doanh nghiệp tìm đường lên sàn thương mại điện tử
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.