Sự biến tướng của MXH dành cho phụ nữ tại Trung Quốc
Trên mạng xã hội, phụ nữ Trung Quốc bị quấy rối với hàng loạt ảnh khiêu dâm cùng bình luận khiếm nhã của đàn ông.
1.991 kết quả phù hợp
Trên mạng xã hội, phụ nữ Trung Quốc bị quấy rối với hàng loạt ảnh khiêu dâm cùng bình luận khiếm nhã của đàn ông.
Đặng Luân từng là "con cưng" của giới làm phim và nhãn hàng. Việc bị phanh phui bê bối trốn thuế đẩy sự nghiệp của nam diễn viên vào bế tắc.
Ở showbiz châu Á, nhiều nữ nghệ sĩ bị đánh giá có lối sống kém lành mạnh, phải chịu sự xem thường tài năng vì theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm.
Giới thời trang dần cởi mở hơn với người mẫu lớn tuổi. Họ xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng bá và được chú ý nhờ phong cách thanh lịch, hợp thời.
Từ Hy Viên xác nhận tin kết hôn với DJ Koo Jun Yup vào sáng 8/3. Cô cho biết sẽ không tổ chức hôn lễ.
Việc Nga quan tâm tới Ukraine có thể bắt nguồn từ lý do lịch sử, địa chính trị và cả vai trò quan trọng của nước này trong chiến lược của Tổng thống Vladimir Putin.
Nhiều cô gái Trung Quốc muốn mình giống Eileen Gu. Nhưng họ cũng nhận ra khác biệt giàu nghèo, chênh lệch địa vị xã hội khiến mong ước đó sẽ không thể thành hiện thực.
Với sự nổi bật của nữ VĐV lai 2 dòng máu và thành tích tiến bộ của đội nhà tại kỳ thế vận hội, bộ môn trượt tuyết hứa hẹn bùng nổ trong tương lai gần ở Trung Quốc.
Đạo diễn Trung Quốc gặp vấn đề sức khỏe trong quá trình chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật tại lễ khai mạc và bế mạc Olympic Bắc Kinh 2022.
Sau khi giành HCV Olympic cho Trung Quốc, sức nóng tên tuổi của Eileen Gu càng tăng cao. Cô là đại sứ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Tiffany.
Trong quá trình thi đấu tại Olympic 2022, Eileen Gu liên tục cho thấy sự gần gũi với người hâm mộ Trung Quốc. Cô còn được dự đoán nhận nhiều hợp đồng hơn tay vợt Emma Raducanu.
Sau khi tháo găng tay để lên nhận huy chương vàng, Eileen Gu để lộ bộ nhẫn trị giá 6.400 USD. Những món trang sức này nhanh chóng được tìm kiếm ở Trung Quốc.
10 triệu USD có thể là cái giá mới của các hợp đồng quảng cáo nếu Eileen Gu giành được huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022.
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Vài năm gần đây, nhiều bạn trẻ lựa chọn áo dài để mặc trong dịp Tết Nguyên đán, phối hợp cùng nhiều phụ kiện nhằm đảm bảo tính hiện đại nhưng vẫn tôn trọng truyền thống.
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Việc Vogue sắp ra mắt ở Philippines được người dân nước này chào đón. Một chuyên gia trong ngành cho rằng họ cuồng những thứ hào nhoáng, bóng bẩy.
Một ngày trước lễ thông xe kỹ thuật, công nhân trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Tiền Giang) tiếp tục hoàn tất một số hạng mục của dự án.