Chợ hàng giả bán Chanel, Gucci lớn nhất Hàn Quốc
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
1.064 kết quả phù hợp
Chợ hàng giả bán Chanel, Gucci lớn nhất Hàn Quốc
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Lý do người mẫu ngoại cỡ nam chưa phổ biến
Không giống nữ người mẫu ngoại cỡ, đàn ông có thân hình vượt chuẩn khó kiếm được hợp đồng làm việc và gặp vấn đề về size quần áo.
Các chuyên gia gợi ý một số yếu tố cần lưu ý khi diện trang phục có họa tiết con hổ. Bên cạnh đó, phái đẹp có thể học theo công thức phối đồ của Cardi B, Priyanka Chopra.
Người Trung Quốc chi 74,4 tỷ USD cho hàng hiệu
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.
Khách hàng VIP được các nhà mốt xa xỉ đối xử thế nào?
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Cuộc chạy đua thời trang Tết Nguyên đán 2022
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Việc Vogue sắp ra mắt ở Philippines được người dân nước này chào đón. Một chuyên gia trong ngành cho rằng họ cuồng những thứ hào nhoáng, bóng bẩy.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Người phụ nữ quyền lực trong giới thời trang
Marta Ortega Pérez bước vào ngành thời trang với vị trí nhân viên bán hàng. Đến nay, cô được ca ngợi là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất ngành thời trang.
Điện thoại xa xỉ XOR phiên bản giới hạn dịp Tết
Thương hiệu điện thoại xa xỉ từ Anh Quốc vừa ra mắt phiên bản đặc biệt, số lượng giới hạn dành riêng cho dịp Tết 2022.
Lý do Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD cho NFT
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Gián điệp Trung Quốc xâm nhập hàng ngũ lực lượng phòng vệ Đài Loan
Các cuộc điều tra mới đây hé lộ chiến dịch hoạt động gián điệp ở quy mô lớn của Trung Quốc đại lục nhắm vào giới lãnh đạo lực lượng phòng vệ Đài Loan.
Khi thời trang hợp tác với phim ảnh
Để không bị chậm hơn các hãng thời trang nhanh, nhiều thương hiệu xa xỉ bắt đầu nghĩ đến cách hợp tác với nền tảng chiếu phim.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Vì sao giới thời trang chạy theo vũ trụ ảo?
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
Đôi giày lười quyền lực của nam giới
Ban đầu, giày lười được sáng tạo riêng cho Vua George VI. Gucci sau đó đưa mẫu giày họa tiết horsebit trở thành thiết kế được các quý ông ưa chuộng.
Nhà sáng lập thương hiệu Off-White qua đời ở tuổi 41
Virgil Abloh, nhà sáng lập Off-White đồng thời là giám đốc nghệ thuật mảng thời trang nam của Louis Vuitton, đã qua đời ở tuổi 41 vì ung thư.
Rick Owens từng không đánh giá cao các mối quan hệ hợp tác trong ngành thời trang. Tuy nhiên, mọi thứ đang dần thay đổi với ông.
Người chuyên chụp ảnh cho giới thượng lưu
Slim Aarons (1916-2006) xây dựng sự nghiệp nhiếp ảnh khác biệt khi ghi lại cuộc sống của những người giàu có của một thời đã qua.
Săn sale hàng ngoại không cần đi nước ngoài
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.