Những thần tượng Hàn Quốc là đại sứ thương hiệu xa xỉ
G-Dragon, Jennie, Suzy... trở thành đại sứ cho nhiều tên tuổi thời trang lớn nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khí chất thời thượng.
1.206 kết quả phù hợp
Những thần tượng Hàn Quốc là đại sứ thương hiệu xa xỉ
G-Dragon, Jennie, Suzy... trở thành đại sứ cho nhiều tên tuổi thời trang lớn nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khí chất thời thượng.
Kim Jones - nhà thiết kế giúp Dior, Louis Vuitton luôn tăng doanh thu
Sau thành công khi làm việc tại Dior và Louis Vuitton, nhà thiết kế người Anh mới đây đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo cho Fendi.
Người thừa kế Gucci tố cha dượng lạm dụng tình dục
Alexandra Zarini cho biết mẹ và bà ngoại của cô biết chuyện nhưng luôn che đậy để bảo vệ danh tiếng cho gia đình.
Vị vua 22 tuổi trở thành biểu tượng thời trang tại Ấn Độ
Padmanabh Singh từng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng và được các thương hiệu xa xỉ mời làm người mẫu quảng cáo.
Mô hình thành phố kinh doanh 24/7 tại Grand World Phú Quốc
Trong bối cảnh kinh tế đêm đem về cho các quốc gia du lịch hàng chục tỷ USD/năm, Grand World Phú Quốc hứa hẹn thu hút giới đầu tư, đón đầu sự hồi phục của du lịch hậu Covid-19.
Gia tộc đứng sau đế chế thời trang Hermès
Thương hiệu Pháp giúp dòng họ Dumas có tổng tài sản 49,2 tỷ USD, lọt top 5 gia tộc quyền lực nhất thế giới.
9 tỷ phú giàu nhất giới thời trang
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu trị giá 2.500 tỷ USD đã đưa nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới vào hàng ngũ tỷ phú.
Hội con nhà giàu Indonesia đều có sự nghiệp thành công
Ngoài gia thế giàu có, hội rich kid tại Indonesia còn có công việc kinh doanh riêng thành công, nắm giữ vai trò lãnh đạo ở nhiều công ty.
Nhà giàu Trung Quốc bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ second-hand
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
Túi Saint Laurent 18.552 USD bị tiêu hủy tại Australia
Dù có giá đắt đỏ, chiếc túi của nhà mốt Pháp vẫn bị lực lượng chức năng tại Australia thu hồi vì thiếu giấy tờ.
Hội con nhà siêu giàu Hong Kong
Con của các gia đình giàu có tại Hong Kong (Trung Quốc) như Josie Ho, Perenna Kei, Victoria Tang-Owen hay Sean Lee-Davies đều thể hiện tài năng trong kinh doanh và nghệ thuật.
Cardi B gây tranh cãi khi đại diện cho Balenciaga
Hình ảnh quảng cáo của nữ rapper cho thương hiệu Tây Ban Nha được treo bên ngoài bảo tàng Louvre.
7/10 siêu tỷ phú thế giới xuất thân từ giới công nghệ
Mọi thành viên của "câu lạc bộ trên 100 tỷ" đều là những nhà sáng lập công nghệ.
Nguồn gốc ra đời chiếc áo hoa lá của nam giới
Hình thức màu mè, thiếu mạnh mẽ của áo sơ mi Aloha vẫn khiến cánh mày râu yêu thích suốt 100 năm qua.
Phần đông khán giả cho rằng nếu không có hậu thuẫn từ Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp trong tương lai của Angelababy là điều khó đoán trước.
Gia tộc kín tiếng sở hữu thương hiệu Chanel
Ít người biết được rằng Wertheimer, một trong 10 gia tộc giàu nhất hành tinh với khối tài sản hàng chục tỷ USD, mới chính là chủ nhân của Chanel.
Burberry là hãng đầu tiên bán khẩu trang cao cấp
Thương hiệu thời trang xa xỉ sử dụng công nghệ kháng khuẩn để sản xuất khẩu trang.
Giới nhà giàu trả 72.000 USD/năm cho người mua quần áo hộ
Họ cho rằng việc bỏ ra số tiền lớn để thay đổi phong cách là hoàn toàn xứng đáng.
Hội rich kid Việt là phiên bản đời thực của 'Con nhà giàu châu Á'
Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn, Nga Nguyễn hay Trần Viên Ngọc Trân được trang South China Morning Post liệt kê là các "Crazy Rich Asians" đời thực ở Việt Nam.
Hình ảnh phi giới tính của Ngô Diệc Phàm
Ngô Diệc Phàm là gương mặt được nhiều hãng thời trang quan tâm. Anh chuộng các thiết kế phi giới tính với màu sắc nổi bật, họa tiết hoa và bèo nhún.