3 triệu đơn hàng giao dịch trong ngày Online Friday
So với năm 2018, số lượng đơn hàng tăng 67%. Các ngành hàng được quan tâm nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp và sức khỏe.
483 kết quả phù hợp
So với năm 2018, số lượng đơn hàng tăng 67%. Các ngành hàng được quan tâm nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp và sức khỏe.
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
Được làm từ thiên thạch trong vũ trụ từ hơn 3.000 năm trước, dao găm này là một trong những bảo vật quý của lịch sử nhân loại.
Tiêu thụ quá nhiều thịt, đường, thực phẩm chế biến sẵn, là sai lầm khiến nhiều người Việt có nguy cơ bị suy thận.
Silicone có mặt trong nhiều loại mỹ phẩm từ skincare đến make up. Nó là thành phần luôn gây tranh cãi vì mang cả ưu điểm và nhược điểm đối với da.
Nhiều công ty khởi nghiệp còn cung cấp các tiện ích khác như tạo ra nước hoa có mùi hương của người mất hay đặt mã QR trên bia mộ nhằm lưu lại những cột mốc đáng nhớ của họ.
Nữ ca sĩ tiết lộ hàng ngày, cô đều ăn chay và duy trì các thói quen lành mạnh, tốt cho sức khoẻ.
Nhân sâm, các loài hoa... hiện xuất hiện trong nhiều sản phẩm giúp tái tạo, phục hồi và làm đẹp da.
“All Together Asia” hội tụ dàn sao Kpop, âm thanh chất lượng, cuộc thi cover vũ đạo sôi động cùng ngày hội làm đẹp quy mô lớn.
Mới đây, một cô gái chia sẻ hành trình sang Hàn Quốc để được chuyên gia make up của Jennie trang điểm. Clip này nhanh chóng thu hút hơn 4 triệu lượt xem.
"Em gái quốc dân" là tên gọi dành cho nhiều sao nữ trong lĩnh vực điện ảnh. IU là nữ ca sĩ đầu tiên được công chúng xứ Hàn trao cho danh hiệu này.
Tìm kiếm dòng mỹ phẩm nội địa chất lượng giữa thị trường mỹ phẩm sôi động hiện nay là điều không dễ dàng. By Queen Cosmetics ra đời để giải quyết băn khoăn này của chị em.
Teddy Quinlivan mới đây là người mẫu chuyển giới có cơ hội làm việc với thương hiệu thời trang cao cấp Chanel.
Haley Phạm, Trần Quỳnh Nhi, Christina Nguyễn... là những cái tên mới toanh trong dàn blogger thế hệ mới. Họ đều có nhan sắc cá tính và sở hữu lượng theo dõi “khủng".
Trái ngược với hình tượng tươi trẻ trong “Em chưa 18”, Kaity Nguyễn vừa khiến dân mạng xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh mới khác lạ trong clip ngắn hơn 10 triệu view.
Nam ca sĩ cho biết muốn gửi bài hát "Nhớ cha, con đợi trong mơ" tới người cha đã khuất của mình vào dịp Vu Lan báo hiếu.
Khi thời đại dần thay đổi, xu hướng làm đẹp của các tín đồ mộ điệu cũng không ngừng đổi thay, kéo theo nhiều sự chuyển biến trong cách chọn mỹ phẩm lẫn thói quen mua sắm.
Followers không phải là thứ duy nhất "theo chân" cuộc sống các influencer. Quyền lực trên mạng xã hội đánh đổi bằng không ít cảm giác trống rỗng, mệt mỏi duy trì độ nổi tiếng.
Đánh bật quan niệm trang điểm chỉ dành cho phái yếu, con trai thế hệ Z coi make up là thói quen hàng ngày, giúp họ cải thiện vẻ ngoài và tự tin vào bản thân.
Danh hiệu được tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam.