Doanh nghiệp: Ai ở đâu ở đó ăn Tết là xu hướng của năm 2022
Theo tổng giám đốc Saigon Co.op, năm nay sẽ không có làn sóng về quê ăn Tết như mọi năm. Tỷ lệ ai ở đâu ở đó để ăn Tết, vui chơi Tết là một xu hướng mới của năm 2022.
1.252 kết quả phù hợp
Theo tổng giám đốc Saigon Co.op, năm nay sẽ không có làn sóng về quê ăn Tết như mọi năm. Tỷ lệ ai ở đâu ở đó để ăn Tết, vui chơi Tết là một xu hướng mới của năm 2022.
Dù tràn ngập khó khăn, năm 2021 đã giúp nhiều người nhận ra giá trị quan trọng từ những điều tưởng như nhỏ bé. Từ đó, chúng ta trưởng thành hơn để thích nghi với cuộc sống mới.
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Trong khi một số doanh nghiệp mở thêm mảng thực phẩm tốt cho sức khỏe, số khác đầu tư xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối rau củ, thịt, cá... sạch.
Bộ Công Thương đề nghị sở Công Thương các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương theo dõi, đánh giá nguồn cung, nhu cầu hàng hóa giai đoạn cuối năm và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Đà hồi phục của chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sau giãn cách giúp MWG ghi nhận mức lãi kỷ lục 568 tỷ đồng trong tháng 10.
Nhân viên lo lắng khi tiếp tục rơi vào cảnh thất nghiệp, trong khi chủ quán karaoke chưa biết xử lý như thế nào với thực phẩm, trái cây vừa nhập về hôm trước.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, do tình hình biến động giá trên toàn thế giới và chi phí chống dịch, vận chuyển của doanh nghiệp tăng khiến giá nhiều mặt hàng tăng mạnh.
Nhân kỷ niệm 51 năm thành lập, Vissan triển khai nhiều ưu đãi lớn nhằm tri ân người tiêu dùng Việt trong thời gian qua.
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Chính phủ Trung Quốc nhận ra tiềm năng của một làn sóng người trẻ có hiểu biết về công nghệ và kinh doanh muốn dấn thân vào lĩnh vực nông nghiệp.
Người dân lẫn người kinh doanh đều bày tỏ lo ngại khi giá các mặt hàng thiết yếu lẫn nguyên vật liệu đều đồng loạt tăng trong bối cảnh khó khăn vì dịch bệnh.
Đa số các doanh nghiệp sản xuất đang gặp thách thức không nhỏ trước bài toán xăng, dầu, gas, nguyên liệu tăng giá phi mã. Nhiều mặt hàng tiêu dùng dự kiến tăng mạnh.
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Giá xăng, gas, nguyên vật liệu tăng phi mã đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Điều này làm dấy lên lo ngại áp lực lạm phát tiếp tục tăng cao.
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra từ 15/11-31/12, đối tượng tham gia là tất cả doanh nghiệp, thương nhân hoạt động trên địa bàn. Hạn mức khuyến mại tối đa 100%.
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Chhurpi nổi tiếng là loại phô mai cứng nhất thế giới. Với nhiều người, nó có thể khó ăn. Tuy nhiên, những người du mục trên dãy Himalaya lại coi nó như gia tài.