Theo báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), năm 2022, Peugeot đạt doanh số bán ra trên 10.000 xe, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc xe châu Âu tại Việt Nam. Thành quả này đến từ nỗ lực của thương hiệu Pháp trong việc mang đến những dòng xe chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cùng nhiều tính năng hiện đại.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác Thaco Auto, khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và tham gia loạt sự kiện tri ân.
Ưu đãi đến 45 triệu đồng
Quý IV/2022, những khó khăn như thiếu hụt nguồn cung ứng, biến động tỷ giá… phần nào khiến giá xe tăng, ảnh hưởng lớn đến thói quen tiêu dùng và thị trường ôtô Việt. Những vấn đề này bắt đầu được giải quyết từ đầu năm nay, nên Thaco Auto đã điều chỉnh giá bán của nhiều dòng xe. Trong đó, các dòng 4 bánh của Peugeot được điều chỉnh giảm 50-105 triệu đồng.
Các dòng 4 bánh của Peugeot đều được Thaco Auto điều chỉnh giảm giá bán 50-105 triệu đồng. |
Tại Việt Nam, Thaco Auto phân phối 4 dòng ôtô của Peugeot gồm Peugeot 2008, Peugeot 3008, Peugeot 5008 và Peugeot Traveller. Nhân dịp kỷ niệm, hãng mang đến người dùng cơ hội sở hữu SUV châu Âu với mức giá chỉ từ 763 triệu đồng.
Theo đó, trong tháng 4, Peugeot Việt Nam triển khai ưu đãi đến 45 triệu đồng, gồm ưu đãi giá và quà tặng 2 năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi. Mức ưu đãi được áp dụng tùy dòng xe và phiên bản. Cụ thể, Peugeot Traveller Premium 7 chỗ có mức ưu đãi cao nhất đến 40 triệu đồng. Tiếp đến là Peugeot 5008 và Peugeot 3008 có tổng giá trị ưu đãi lần lượt là 36 triệu đồng và 26 triệu đồng; Peugeot 2008 được ưu đãi 10 triệu đồng. Ngoài ra, Peugeot cũng dành tặng khách mua xe gói quà tặng bảo dưỡng miễn phí 20.000 km, trị giá tương đương 10 triệu đồng.
Người dùng có thể yên tâm với chế độ hậu mãi và bảo hành của Peugeot Việt Nam. |
Đặc biệt, tất cả dòng xe du lịch Peugeot do Thaco Auto phân phối tại Việt Nam đều được bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Với chính sách này, Peugeot là hãng xe Châu Âu hiếm hoi tại Việt Nam có thời hạn bảo hành đến 5 năm, thay lời khẳng định chất lượng để người dùng yên tâm sử dụng.
Hãng cũng phát triển ứng dụng di động My Peugeot - nơi khách hàng dễ dàng tra cứu dịch vụ, thông tin bảo hành, lịch sử sửa chữa, đường đến xưởng dịch vụ gần nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động “Mobile Service” hay chương trình hỗ trợ chi phí di chuyển trong quá trình bảo dưỡng “Mobility Service” cũng giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ của Peugeot.
Loạt sự kiện tri ân khách hàng
Bên cạnh mức giá ưu đãi, Peugeot Việt Nam triển khai nhiều hoạt động, sự kiện tri ân người dùng hiện hữu. Tiêu biểu trong số đó là chương trình “Peugeot Exclusive Care”, gồm dịch vụ “Mobile Service”, “Mobility Service” và hoạt động “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot” diễn ra định kỳ tại hệ thống showroom của hãng trên toàn quốc. Tại đây, khách hàng được chuyên gia tư vấn trực tiếp cách sử dụng, vận hành xe hiệu quả.
Ngoài ra, nhằm mang đến người dùng cơ hội “nhìn tận mắt, sờ tận tay” dòng xe cao cấp từ châu Âu, Peugeot Việt Nam tổ chức sự kiện trưng bày và lái thử “Cafe cuối tuần - SUV Allure Driving” và “Allure Journey” tại hệ thống showroom trên toàn quốc trong tháng 4. Bên cạnh trải nghiệm đa dạng dòng xe, hãng kết hợp triển khai nhiều hoạt động dành cho gia đình, hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí đáng nhớ mỗi cuối tuần.
Peugeot Việt Nam tổ chức sự kiện trưng bày và lái thử tại hệ thống showroom trên toàn quốc. |
Cũng nhân dịp này, tất cả người dùng tham gia các chương trình hoặc dịch vụ trên đều có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, khách mua xe mới, vào xưởng dịch vụ hoặc sử dụng “Mobile Service” sẽ nhận được coupon bảo dưỡng xe miễn phí. Trong khi đó, khách tham gia tư vấn và lái thử tại showroom được tặng một voucher ưu đãi đặc biệt, giảm trừ trực tiếp vào giá khi mua xe.
Ngoài ra, để tri ân cho sự tin yêu và đồng hành của người dùng trong suốt hành trình 10 năm, Peugeot Việt Nam đồng loạt tổ chức các chương trình offline cho những hội nhóm khách hàng tại 2 miền Nam - Bắc, gồm “Peugeot Connect Hà Nội - Hạ Long” và “Peugeot Connect Hồ Chí Minh - Hồ Tràm”. Chưa hết, Peugeot cũng khởi động cuộc thi “Hành trình cùng Peugeot” với nhiều giải thưởng hấp dẫn từ 5/4 đến 30/4. Tất cả nhằm kết nối cộng đồng người dùng và tạo sức lan tỏa mạnh mẽ cho “sư tử Pháp”.
Thương hiệu tổ chức nhiều sự kiện giao lưu và tri ân cho cộng đồng chủ xe Peugeot tại Việt Nam. |
Peugeot là thương hiệu ô tô uy tín với tuổi đời hơn 200 năm. Tại Việt Nam, sau 10 năm đồng hành Thaco Auto, Peugeot đã chinh phục hơn 35.000 khách hàng. Bên cạnh việc phân phối đa dạng dòng xe với mức giá hợp lý, hãng còn sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ người dùng. Với chương trình ưu đãi lớn cùng nhiều hoạt động tri ân khách hàng hấp dẫn, đây được xem là “thời điểm vàng” để sở hữu những chiếc SUV đẳng cấp châu Âu.