Gần đây, Thaco đưa ra nhiều chương trình ưu đãi giá, quà tặng để làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên, điểm hạn chế là mỗi đại lý lại công bố giá bán khác nhau khiến người mua bối rối, không xác định được mức giá cuối cùng của xe, dẫn đến tâm lý đợi giá giảm mỗi tháng.
Để đồng nhất giá xe và đảm bảo quyền lợi khách hàng, từ ngày 1/8, Thaco công bố giá bán mới, cũng là giá cuối cùng đến tay khách hàng, áp dụng chung với tất cả các showroom, đại lý trực thuộc trên toàn quốc. Giá bán lẻ mới đợt này đã giảm nhiều so với trước, nên hãng sẽ không còn tổ chức các chương trình ưu đãi.
Giá bán lẻ thương hiệu Kia. |
Giá bán lẻ thương hiệu Mazda. |
Giá bán lẻ Peugeot. |
Theo báo cáo mới nhất của Thaco, trong 7 tháng đầu năm, doanh số của hãng tại thị trường Việt Nam đạt gần 26.000 xe du lịch. Trong đó, Kia hơn 12.000 chiếc, Mazda khoảng 13.500 chiếc và Peugeot là 200 chiếc.
Đứng đầu danh sách bán chạy của dòng xe du lịch Kia là Kia Morning với doanh số 6.132 xe. Tiếp đến lần lượt là Rio - 1.644 chiếc; Cerato - 2.973 chiếc và Sedona - 800 chiếc. Ngoài ra, Kia Cerato và Sedona còn vào top những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc.
Với thương hiệu Mazda, các mẫu xe chủ lực như Mazda2, Mazda3, CX5, Mazda6 và BT50 đều tăng trưởng ấn tượng. Trong đó, Mazda3 dẫn đầu doanh số toàn thị trường phân khúc C với 6.447 chiếc, trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc CUV 5 chỗ tại Việt Nam. Những cái tên tiếp theo là CX5 - 4.424 chiếc, BT50 - 1.597 chiếc, Mazda6 - 1.252 chiếc và Mazda2 - 1.230 chiếc.
Thương hiệu cao cấp Peugeot tiếp tục nỗ lực mang tới những mẫu xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Peugeot 3008 mới ra mắt tại Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị công nghệ, cộng thêm giá bán cạnh tranh ở phân khúc CUV châu Âu - 1,11 tỷ đồng, hứa hẹn trở thành lựa chọn hấp dẫn cho đối tượng người mua trẻ, thành đạt.