Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẩm mỹ - nghề hot mới trong giới trẻ

Các chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao luôn được săn đón với chế độ đãi ngộ tốt và không bao giờ lo thất nghiệp.

Trước đây, thẩm mỹ chưa được coi là một nghề. Thậm chí nhiều người còn nghĩ đây là công việc thuộc lĩnh vực nhạy cảm. Bởi vậy, ít người đủ can đảm để theo đuổi và vững tâm khi chọn lập nghiệp bằng con đường này.

Song hiện nay, xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao. Ngoài các chị em, đấng mày râu cũng bắt đầu tìm đến những cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp cho mình. Chính vì vậy, nghề thẩm mỹ dần được đánh giá cao hơn và trở thành một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh. Các chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề tốt luôn được săn đón nhiệt tình với chế độ đãi ngộ cao và không bao giờ lo thất nghiệp.

  Thẩm mỹ đang một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay.
Thẩm mỹ đang một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay.
Không đơn thuần là massage, thư giãn, người làm nghề thẩm mỹ có thể thiết kế quy trình điều trị các bệnh về da như nám, tàn nhang, mụn, làm trắng da, triệt lông… Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ, óc thẩm mỹ, sự sáng tạo. Vì vậy, bạn trẻ muốn theo đuổi nghề thẩm mỹ cần trải qua khóa học đào tạo để có được các kỹ năng bài bản và thiết yếu.

Được tiếp xúc với các chuyên gia thẩm mỹ, những người có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này sẽ là cơ hội tốt cho bạn trẻ trẻ hiểu hơn về nghề cũng như các xu hướng đang được yêu thích. Từ đó, họ sẽ có thêm sự tự tin hơn để lựa chọn và theo đuổi công việc này. 

Tham gia các khóa học, hội thảo sẽ giúp bạn trẻ hiểu rõ hơn về nghề thẩm mỹ.
Tham gia các khóa học, hội thảo sẽ giúp bạn trẻ hiểu rõ hơn về nghề thẩm mỹ.

Ngày 18/4, đại diện Tổng cục dạy nghề Việt Nam, Tiến sĩ Mỹ học Phạm Thế Hùng cùng ban lãnh đạo Bich Nguyet Beauty Academy tổ chức buổi Hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ tại tầng 16, tòa nhà Hapro (11B Cát Linh, quận Đống Đa, TP HN). Các chuyên gia đầu ngành sẽ giúp bạn trẻ giải đáp những thắc mắc về nghề thẩm mỹ, đồng thời đưa ra lời khuyên hữu ích để họ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Ngoài ra, người tham gia còn có cơ hội nhận voucher học nghề thẩm mỹ trị giá 3 triệu đồng, 2 suất học bổng học nghề miễn phí, 20 suất học bổng bán phần. Bạn trẻ quan tâm có thể đăng ký dự hội thảo ngay tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm