Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng Hàn kể chuyện giáo dục giới tính

Ngoài ra, công ty JYP cũng có chế độ riêng để hỗ trợ gia tăng chiều cao cho các ngôi sao tương lai.

Xuất hiện trên chương trình K.Will’s Young Street (SBS) ngày 9/7, nhóm tân binh GOT7 đã chia sẻ nhiều về nội dung rèn luyện ở JYP Entertainment. GOT7 cho biết họ đều tiếp nhận khóa học về giáo dục giới tính cũng như đạo đức thời là thực tập sinh ở JYP.

Trưởng nhóm JB tiết lộ: “Kể từ khi chúng tôi bắt đầu làm thực tập sinh, mỗi tháng một lần, giáo viên Goo Sung Ae sẽ lên lớp dạy môn giáo dục giới tính”. Ngoài ra, GOT7 cũng được bổ sung khá nhiều kiến thức về vấn đề tâm lý để chuẩn bị đối mặt với nền showbiz khắc nghiệt. Để giúp học viên mà phần lớn là thanh thiếu niên gia tăng chiều cao, JYP yêu cầu họ chơi bóng rổ và cung cấp thuốc bổ hỗ trợ làm từ thảo dược. Người cao nhất nhóm là em út Yugyeom (1,8m), trong khi anh chàng đáng yêu BamBam sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất (1,7m).

GOT7 không ngại ngần thú nhận theo học các giờ giáo dục giới tính. Ảnh: thunderstrike
GOT7 không ngại ngần thú nhận theo học các giờ giáo dục giới tính. Ảnh: thunderstrike

Những chia sẻ của GOT7 cho thấy rõ hơn về mức độ chuyên nghiệp của nền công nghiệp đào tạo idol tại xứ kim chi. Thần tượng Hàn vốn nổi tiếng vì phải trải qua hàng nghìn giờ luyện thanh, học nhảy "đổ mồ hôi, sôi nước mắt", chưa kể đến áp lực cạnh tranh, để có thể đứng ở vị trí như TVXQ, SNSD, hay EXO như hiện nay. Ngoài những giờ học kĩ năng chính, công ty giải trí thường tổ chức lớp học về giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản, cũng như nhân cách, đạo đức. Thực tập sinh thường trong độ tuổi từ 13-15 tuổi, nên công ty khá chú trọng giáo dục để họ có thể trở thành ngôi sao hoàn hảo trong tương lai.

Dù JYP có chế độ chăm sóc chiều cao, nhưng BamBam chỉ cao có 1m70. Ảnh: be a man
Dù JYP có chế độ chăm sóc chiều cao, nhưng BamBam khá ngậm ngùi vì chỉ cao có 1,7m. Ảnh: be a man

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm