Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng vừa đến Việt Nam gây sốt vì vẻ điển trai khi mặc cảnh phục

Thành viên nhóm The Boyz đang gây "sốt" trên các trang cộng đồng Hàn Quốc nhờ loạt ảnh ghi lại vẻ điển trai nổi bật trong trang phục cảnh sát.

than tuong gay bao vi mac canh phuc anh 1
Chiều 8/9, loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc thành viên nhóm nhạc The Boyz xuất hiện trong một cửa hàng cafe trong trang phục cảnh sát được đăng tải lên mạng Internet. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã tạo nên cơn "sốt" trên các trang cộng đồng tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam. 
than tuong gay bao vi mac canh phuc anh 2
Nhân vật chính của loạt hình là thành viên Young Hoon của nhóm The Boyz. Nam thần tượng xuất hiện với mái tóc đen không tạo kiểu và mặc trang phục cảnh sát Hàn Quốc. Ngoại hình nổi bật của anh khiến công chúng Hàn Quốc chú ý và dành nhiều lời khen ngợi. Loạt ảnh ghi lại vẻ điển trai của Young Hoon đã thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích cùng hơn một nghìn lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
than tuong gay bao vi mac canh phuc anh 3
Nam thần tượng được khen sở hữu vẻ đẹp khá giống các diễn viên với sống mũi cao, lông mày đậm, ánh mắt sâu. Trên các trang mạng tại Việt Nam, nhiều ý kiến cho rằng Young Hoon là tổng hòa vẻ đẹp của Sehun (EXO), Bae Jin Young (WANNA ONE) và Jin (BTS). 
than tuong gay bao vi mac canh phuc anh 4
Young Hoon sinh năm 1997, vừa ra mắt cùng nhóm nhạc The Boyz vào tháng 12/2017. Trong nhóm, nam thần tượng 21 tuổi đảm nhận vị trí hát phụ, đồng thời là "center" (đứng giữa đội hình, là vai trò quan trọng của các nhóm nhạc).
than tuong gay bao vi mac canh phuc anh 5
Nam thần tượng nhóm The Boyz không chỉ sở hữu kỹ năng ca hát ổn, nhảy tốt mà còn được đào tạo về mảng diễn xuất. Người hâm mộ dự đoán anh sẽ sớm lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7. 
than tuong gay bao vi mac canh phuc anh 6
Ngoại hình đẹp cùng chiều cao 1,82 m giúp Young Hoon nổi bật giữa đám đông. Nhiều người cho rằng đây cũng là lợi thế cho anh khi tham gia mảng diễn xuất. 
than tuong gay bao vi mac canh phuc anh 7
Trước đó, Young Hoon cùng nhóm The Boyz vừa tới Việt Nam tham dự sự kiện âm nhạc Việt - Hàn vào ngày 31/7. Nhóm nhạc 12 thành viên còn tổ chức ký tặng và giao lưu với người hâm mộ trước giờ biểu diễn. 
than tuong gay bao vi mac canh phuc anh 8
Ngoại hình điển trai, khả năng ca hát, vũ đạo đồng đều cùng sự thân thiện giúp nhóm nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ Việt Nam. 

Các thành viên EXID đọ sắc cùng sao Vpop trong đêm nhạc ở Sài Gòn

Trong lần trở lại Việt Nam lần thứ 5, EXID cùng nhóm The Boyz đã có buổi diễn cùng các sao Vpop như Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Bảo Anh...





Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm