Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng múa trống nước ấn tượng

Đà Nẵng ngày càng trở thành địa điểm lựa chọn du lịch hàng đầu của du khách khắp nơi trên thế giới. Dưới cái nắng hè oi bức của miền Trung thì nơi trở nên dịu hơn bằng màn múa trống nước.

Bản đồ Kool Vietnam tuần qua đã “dậy sóng” với những check-in tại biển Mỹ Khê, Đà Nẵng của các Kool Hunter và những người trẻ tiên phong trong dự án Clear My Kool Vietnam. Ngày 4/8 vừa qua đã diễn ra màn múa trống nước trên biển ấn tượng và hoành tráng nhất từ truớc đến nay. Chương trình đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ đang sinh sống và du lịch tại Đà Nẵng cùng thực hiện một kỷ lục múa trống nước trên biển Mỹ Khê. Chương trình nhằm khuyến khích và truyền ngọn lửa đam mê khám phá của giới trẻ, đồng thời nhằm tăng them niềm tự hào của người Việt trẻ về Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Đầy đam mê và hứng khởi, Thanh Hằng luôn là tâm điểm ở mỗi nơi mà cô ghi dấu bước chân khám phá của mình.

 

 

Sôi động và đầy đam mê, các vũ công truyền lửa cho tinh thần khám phá Việt Nam của giới trẻ, đồng thời vinh danh Mỹ Khê với kỷ lục mới: màn trình diễn trống nước trên biển hoành tráng nhất từ trước tới nay.

 

Cô nàng Kiều thị giữ vai trò vedette cá tính và ấn tượng.

 

Đây là lần đầu tiên Thanh Hằng đánh trống nước, rất thú vị và sảng khoái khi những hạt nước văng tung toé, nhảy múa cùng những điệu nhạc của trống, thêm không khí mát dịu nhẹ của biển đêm.

 

 

Các bạn trẻ của Đà Nẵng cùng đồng loạt check in, ghi dấu Mỹ Khê, một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh trên bản đồ KOOL VIETNAM.

Hành trình kế tiếp của bạn là gì? Hãy tiếp tục lên đường trải nghiệm và ghi dấu hành trình của mình trên ứng dụng My Kool Vietnam để Thanh Hằng và những người trẻ tiên phong tạo nên những kỉ lục mới trên những điểm đến của chính bạn.

Tư liệu: Clear

Bạn có thể quan tâm