Thaco kiến tạo giá trị thật, hướng đến phát triển bền vững
Sau 27 năm hình thành và phát triển, Thaco đã trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, phát triển trong các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước.
2.597 kết quả phù hợp
Sau 27 năm hình thành và phát triển, Thaco đã trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, phát triển trong các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước.
Thời tiết miền Bắc sắp vào mùa nắng nóng đầu năm, tôi lo con thiếu nước và thiếu năng lượng để học tập, bổ sung dinh dưỡng cho trẻ trong mùa nắng nóng cần lưu ý gì thưa bác sĩ?
Trí tuệ nhân tạo (AI) là chủ đề được các nhà sản xuất TV quan tâm. Tuy nhiên, hiện khó có thương hiệu nào cạnh tranh được với Samsung về những thăng hạng cả phần cứng lẫn phần mềm.
Bún chả giò, mì trộn tương đen hay mì Soba... là những món ăn lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái và giúp thực khách giải nhiệt mùa hè.
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Những pháo đài lịch sử, tu viện cổ kính nép mình bên thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những nét văn hóa, con người hiền hòa, Bhutan giúp tôi tìm thấy hạnh phúc trên chính hành trình.
Đại học Đại Nam (DNU) theo đuổi hướng đi riêng với chương trình tiên tiến khi đào tạo chuyên ngành Công nghệ bán dẫn.
Giá nhà đất mặt phố tại Hà Nội đã ghi nhận xu hướng tăng liên tục từ năm 2020 đến nay, trong quý I đã đạt mức 400 triệu đồng/m2 đất đối với khu vực trung tâm.
Nước mía, trà tắc, sâm lạnh... là những loại thức uống giúp làm mát cơ thể tức thì, phù hợp với lịch trình tham quan ngoài trời của du khách.
Nỗ lực không ngừng vươn lên, Kazu Gain Gold của Aiwado trở thành sản phẩm sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùng.
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Không chỉ được chiêm ngưỡng loạt danh thắng hùng vỹ, du khách đến Quảng Bình còn được thưởng thức nhiều đặc sản nổi tiếng với hương vị khó quên.
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Với tiết trời oi bức và không khí sôi động của mùa hè, nhiều quán cà phê, cocktail bar sáng tạo đồ uống theo mùa (seasonal drink) nhằm thu hút khách hàng.
Không đi tham quan theo kế hoạch, du khách dành thời gian nằm trong máy lạnh, tắm hồ bơi, chỉ ra đường khi nắng bớt gay gắt.
Sự thiếu hụt cacao không chỉ khiến những bên làm sô cô la truyền thống ở Đức và Thụy Sĩ đối mặt với rủi ro lợi nhuận, bản sắc của họ cũng bị đe dọa khi chi phí sản xuất tăng.
Thị trường bất động sản nhà ở riêng lẻ Hà Nội đang hình thành mặt bằng giá mới khi nguồn cung tiếp tục chưa đáp ứng kịp với nhu cầu của nhà đầu tư, cư dân.
Gianluigi Donnarumma có giỏi không? Câu trả lời chắc chắn tạo ra nhiều tranh cãi.