Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo mời Trương Quỳnh Anh hát mừng sinh nhật

Nhân dịp 8/3 và cũng là ngày sinh nhật của mình, ca sĩ Thanh Thảo tổ chức đêm nhạc riêng tại phòng trà Điểm hẹn Sài Gòn, TP.HCM với sự góp mặt của nhiều ngôi sao.

Từng dính mâu thuẫn và nghi án không nhìn mặt nhau, chính vì thế, nhiều người ngạc nhiên khi thấy Trương Quỳnh Anh dạo gần đây hay xuất hiện ở các đêm nhạc của Thanh Thảo.

Thanh Thảo chia sẻ, học trò hay đàn em, cho dù có sai có đúng, đó cũng chỉ là quá khứ và nên khép lại. "Khi các em cần, tôi vẫn sẵn sàng nâng đỡ, tạo điều kiện. Mình là người lớn, mang tiếng cô, tiếng chị mà chấp nhất những chuyện nhỏ nhặt thì thật là không hay", cô nói thêm.

Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh đã hết mâu thuẫn.

Ca sĩ có biệt danh Búp bê cũng tiết lộ, Trương Quỳnh Anh chơi thân với Thụy Anh từ khi 2 cô gái sinh con, thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Mỗi lần, Thanh Thảo làm show, Thụy Anh đều nhắc chị mời vợ của Tim tham gia.

Trong đêm diễn mừng sinh nhật thứ 37, vào ngày 8/3 tới đây, Thanh Thảo sẽ biểu diễn hơn chục ca khúc theo yêu cầu của khán giả. Các ca sĩ tham gia chương trình như Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, Giang Hồng Ngọc, Trương Quỳnh Anh, nhóm nhạc nữ TVM, Apo, Cherry cũng mang đến nhiều tiết mục sôi động.

Thanh Thảo hy sinh tình yêu nhỏ để dành tình yêu lớn cho khán giả. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về sinh nhật của mình, Thanh Thảo tiết lộ. Dự định ban đầu của cô là chỉ tổ chức nhỏ gọn, phạm vi người thân, gia đình rồi sẽ tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, trước tình cảm mà các fan chia sẻ trên trang fanpage, cô đã quyết định làm một buổi tiệc lớn, để có thể thổi nến, cắt bánh cùng mọi người.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm