Trung Quốc tìm cách hút du khách nước ngoài trở lại
Trung Quốc đang nỗ lực thu hút khách du lịch nước ngoài bằng chương trình miễn thị thực mở rộng sau sự phục hồi chậm chạp của ngành du lịch nước này.
1.016 kết quả phù hợp
Trung Quốc tìm cách hút du khách nước ngoài trở lại
Trung Quốc đang nỗ lực thu hút khách du lịch nước ngoài bằng chương trình miễn thị thực mở rộng sau sự phục hồi chậm chạp của ngành du lịch nước này.
Gojek tiếp tục thuộc 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'
Năm 2023, Gojek tiếp tục được vinh danh trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” của Anphabe.
Giới trẻ thích gì ở 'ngân hàng Gen Z' của KienlongBank?
Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.
HDBank được vinh danh về tốc độ tăng trưởng giao dịch NAPAS 247
HDBank được NAPAS vinh danh “Tổ chức thành viên dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch NAPAS 247” trong năm 2023, với tỷ lệ 126,24%.
EVNSPC hướng tới mục tiêu doanh nghiệp số toàn diện vào năm 2025
Ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động quản trị, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) quyết tâm thực hiện mục tiêu trở thành doanh nghiệp số toàn diện vào năm 2025.
Miễn phí, hoàn tiền khi giao dịch với MyVIB
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của phương tiện thanh toán, các ngân hàng không ngừng cải tiến để mang đến dịch vụ tiệm cận miễn phí cho người dùng khi giao dịch.
Bac A Bank tung khuyến mại 'Thảnh thơi giao dịch, thỏa thích nhận quà'
Nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, từ 1/7 đến hết 30/9, Bac A Bank triển khai khuyến mại với nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng.
Một ngày chi tiêu chỉ dùng thẻ tín dụng
Việc dùng thẻ tín dụng để thanh toán mọi thứ giúp bạn có trải nghiệm tiện lợi, vừa nhanh, vừa an toàn, đồng thời thể hiện phong cách sống hiện đại và tối ưu.
Máy bán hàng không tiền mặt phát triển như vũ bão ở châu Á
Thị trường máy bán hàng tự động ở Đông Nam Á và Trung Quốc đang bùng nổ với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, vốn là thói quen mua sắm không tiếp xúc từ đại dịch.
Nam A Bank nhân rộng thanh toán không tiền mặt với mô hình chợ 4.0
6 tháng đầu, chương trình “Chợ 4.0 - cuộc sống không tiền mặt” của Nam A Bank đã “phủ sóng” các chợ truyền thống lớn của TP.HCM và một số tỉnh thành khác.
Người TP.HCM đi xe buýt không cần tiền mặt
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM dự kiến thí điểm hệ thống thanh toán điện tử trong vòng 3 tháng tới trên 15/23 tuyến, tổng cộng 284 xe buýt.
MyVIB 2.0 mở rộng hệ sinh thái lên gần 180 đối tác dịch vụ
VIB không ngừng mở rộng đối tác dịch vụ nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng hoàn thiện.
Đa dạng tiện ích khi mua sắm VnShop tại app ngân hàng, ví VNPAY
Khi thương mại điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, người dùng ngày càng chuộng những nền tảng “tất cả trong một” để đơn giản hóa quy trình mua sắm.
Khách chê ứng dụng gọi taxi truyền thống
Dù sở hữu nhiều ưu điểm như gọi tài xế nhanh, giá cước cố định, người dùng vẫn chưa thể gắn bó thường xuyên với những ứng dụng đặt taxi truyền thống do còn thiếu nhiều tính năng.
Gần 80% người Việt sẵn sàng không dùng tiền mặt 3 ngày liên tiếp
Thay vì sử dụng tiền mặt, người Việt đang ưa chuộng các hình thức thanh toán kỹ thuật số như ví điện tử, ứng dụng ngân hàng hay qua mã QR.
NHNN yêu cầu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt
NHNN đề nghị các ngân hàng phối hợp với siêu thị, nhà hàng, đơn vị cung ứng điện, nước... triển khai chương trình khuyến mãi cho khách thanh toán theo hình thức này.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
HDBank - động lực từ niềm tự hào tên gọi thành phố mang tên Bác
HDBank có một thập kỷ tăng trưởng liên tục, dấu mốc của chặng đường gắn với chiến lược hơn 10 năm trước: Nâng tầm động lực từ niềm tự hào tên gọi TP.HCM - thành phố mang tên Bác.
Chuyên gia: Doanh nghiệp SMEs rất nhạy cảm với chi phí chuyển đổi số
Ông Marek Forysiak, Chủ tịch SmartPay, cho biết chi phí, giá thành áp dụng các công nghệ chuyển đổi số như thanh toán không tiền mặt là mối quan tâm hàng đầu của các SMEs.
Saigon Co.op và UrBox số hóa quà tặng để nâng cao dịch vụ khách hàng
Ngày 8/5, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và UrBox ký kết hợp tác chiến lược trong triển khai số hóa phiếu mua hàng của Co.opmart để nâng cao trải nghiệm khách hàng.