BIDV làm gì để giữ chân khách hàng?
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.
58 kết quả phù hợp
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.
Từ 22/2 đến 15/3, khách mở tài khoản thanh toán tại OneBank và phát sinh giao dịch sẽ được ưu đãi hoàn tiền cùng cơ hội nhận thêm voucher mua sắm, dịch vụ hấp dẫn.
Thông qua showroom trực tuyến Mercedes-Benz, khách hàng có thể tìm hiểu thông số, cấu hình, đặt hẹn dịch vụ với đại lý ủy quyền hay theo dõi quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe.
Công ty Công nghệ Hưng Thái phối hợp với Công ty Phú Mỹ Hưng ra mắt chương trình “Tích điểm thưởng Livin Coin” trên ứng dụng Livin PMH, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.
Dịp cuối năm, người tiêu dùng có cơ hội ăn ngon giá “hời” với hàng chục nghìn mã giảm giá thanh toán VNPAY-QR khi đặt đơn đồ ăn trên Baemin.
Nguyễn Cao Hoàng và một số người thu thập, mua bán thông tin tài khoản ngân hàng trái phép để làm giả giấy tờ, đăng ký ví điện tử rồi bán lại cho các đường dây tổ chức đánh bạc.
Những dịch vụ trực tuyến hữu ích và nhanh chóng từ ngân hàng số giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe bản thân.
Với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn thời dịch, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến ngày càng được nhiều người dùng đón nhận.
Nhiều đơn vị xuất bản, phát hành sách đã tận dụng thời cơ trong mùa dịch để lên kế hoạch bước đầu cho mục tiêu chuyển đổi số.
Không chỉ tiện lợi về mặt thanh toán, thẻ tín dụng đã và đang trở thành xu hướng với thế hệ Millennials nhờ những ưu đãi và tính năng hấp dẫn.
Việc Anh bắt đầu tiến trình gia nhập CPTPP có thể truyền đi tín hiệu tới Trung Quốc, nước cũng đang quan tâm tới cơ chế hợp tác này.
Tác động từ dịch Covid-19 thúc đẩy chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp, dựa trên yếu tố cốt lõi là xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc.
Trong gần nửa thập kỷ, từ việc nhân viên phải tới tận nhà khách hàng thu tiền điện, đến nay, gần 92% số tiền điện hàng năm đã được EVN thu qua hình thức thanh toán không tiền mặt.
Thói quen mua sắm qua thương mại điện tử và thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến, nhất là ở khu vực các thành phố lớn.
Ngân hàng số tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến đa dạng sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tài chính, dễ quản lý chi tiêu.
Người dùng có nhu cầu hạn chế tiếp xúc khi giao dịch, ngân hàng cải tiến ứng dụng di động góp phần thúc đẩy thanh toán trực tuyến 6 tháng đầu năm.
Khách hàng có thể đăng ký sử dụng nhanh ngân hàng di động MyVIB trong 1 phút nhờ công nghệ định danh điện tử - eKYC.
Dù đóng vai trò là "vũ khí" giúp Hàn Quốc đối phó đại dịch, lối sống "không tiếp xúc" thời đại công nghệ lại khiến người cao tuổi nước này cảm thấy bị bỏ lại phía sau.
Dịch Covid-19 đang lắng xuống, nhưng tác động vẫn còn hiệu hữu. Nhiều ưu đãi đã được các đơn vị viễn thông triển khai, nhằm san sẻ gánh nặng kinh tế với người tiêu dùng.
Trước ảnh hưởng của Covid-19, Viettel triển khai phương thức kinh doanh, chăm sóc khách hàng và nhiều hoạt động khác trên nền tảng số nhằm giữ vững mục tiêu năm 2020.